Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Phương pháp giảm béo hiệu quả bằng thực phẩm bổ dưỡng - Giảm béo bằng các loại thực phẩm ăn uống hàng ngày luôn là phương pháp đầu tiên được chị em phụ nữ nghĩ khi muốn kiểm soát cân nặng, bởi đây là con đường chủ yếu khiến bạn tăng cân và tích tụ mỡ trong cơ thể. Chính vì vậy để giảm béo hiệu quả, bạn không nên làm ngơ với 4 thực phẩm bổ dưỡng dưới đây.

1. Trái cây và rau xanh
Giảm béo hiệu quả
Ăn nhiều rau củ quả giúp bạn giảm béo hiệu quả
Các loại trái cây và rau xanh có chứa nhiều chất xơ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, từ đó hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể và giúp giảm béo hiệu quả. Bên cạnh đó, các thực phẩm cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động trong ngày.
Để giảm béo hiệu quả, bạn nên kết thân với các loại trái cây và rau xanh như bưởi, táo, nho, bông cải xanh, bắp cải, nấm, đu đủ, rau bina, chuối,…
2. Trà xanh
Giảm béo hiệu quả
Giảm béo hiệu quả với nước trà xanh hàng ngày
Chắc hẳn đã có nhiều chị em phụ nữ biết đến tác dụng giảm béo hiệu quả của trà xanh. Hợp chất EGCG có trong trà xanh có tác dụng đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng kháng viêm, giúp giảm sưng và giảm đau do bệnh khớp hiệu quả.
Tất cả những gì ban cần làm là mua 1 ít lá trà xanh về, rửa sạch rồi đun lấy nước uống hàng ngày. Đặc biệt bạn nên uống trước và sau bữa ăn ít nhất 1 tiếng đồng hồ để tránh cảm giác khó chịu trong dạ dày mà vẫn có thể tiêu hao lượng mỡ dư thừa nhanh chóng.
3. Tỏi
Giảm béo hiệu quả
Tỏi là một loại gia vị giúp bạn giảm béo nhanh và hiệu quả
Tỏi là một gia vị không còn xa lạ gì với mọi người trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Ngoài tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và chống lão hóa thì tỏi còn được dùng nhiều trong việc kháng viêm và giảm béo hiệu quả.
Ăn tỏi hàng ngày giúp bạn giảm sự hấp thụ của chất béo, cacbonhydrat và cholesterol trong cơ thể, từ đó làm giảm khả năng tích tụ mỡ dư thừa, đặc biệt là vùng bụng.
4. Ngũ cốc nguyên hạt
Giảm béo hiệu quả
Các loại ngũ cốc chứa nhiều chất xơ giúp tạo cảm giác no bụng
Các loại ngũ cốc nguyên hạt như ngô, đỗ, gạo,… chứa hàm lượng vitamin B và chất xơ cao giúp kiểm soát các phản ứng của insulin trong cơ thể, từ đó làm giảm nguy cơ viêm nhiễm.
Bên cạnh đó, ngũ cốc nguyên hạt còn không những không chứa nhiều calo mà còn giúp đốt cháy nhiều chất béo trong cơ thể và kiềm chế cơn đói hiệu quả. Chính vì vậy, nếu muốn giảm béo hiệu quả bạn không nên quả qua loại thực phẩm này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -