Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Những sai lầm trong giảm béo bạn không nên mắc phải - Để nhanh chóng sở hữu một thân hình cân đối cùng vòng eo thon gọn, nhiều chị em phụ nữ đã không từ bất kỳ cách giảm béo nào, thậm chí là không có căn cứ khoa học, dẫn tới các biến chứng nguy hiểm cho cơ thể.

1. Ăn bằng ống xông
Với mong muốn giảm béo nhanh chóng, nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn cách ăn ống xông qua mũi. Đây là hình thức dùng ống chọc đến tận dạ dày và cứ để như vậy suốt 24 giờ trong ngày. Thực hiện cách giảm béo này trong vòng 10 ngày tương đương với việc bạn phải nhịn ăn hoàn toàn, thay vào đó mõi ngày bạn sẽ được cung cấp một loại thực phẩm giàu protein khoảng 800 calo qua đường ống xông.

Nhiều người vì muốn giảm béo nhanh mà áp dụng các biện pháp điên rồ
Để thực hiện cách giảm béo này, bạn phải chi ra một số tiền là 1.500 đôla. Trên thực tế, đây vốn là cách thường được dùng để nuôi những bệnh nhân bị thương hoặc ốm nặng và không được chỉ định để giảm béo.
2. Rượu chè bừa bãi
Nhiều người nghĩ rằng việc rượu chè hàng ngày kết hợp với nhịn đói và ăn uống rối loạn sẽ hạn chế được tình trạng tăng cân và tích lũy mỡ thừa trong cơ thể. Chẳng hạn như chỉ uống rượu bia mà không cần ăn cơm, bỏ đói cơ thể, nhịn đói cả ngày sau 1 đêm uống say,...
Cách giảm béo
Rượu chè bừa bãi không phải là một cách giảm béo khoa học
Có thể khẳng định rằng đây là một cách giảm béo điên rồ, làm mất khả năng tập trung, làm suy yếu hệ miễn dịch, từ đó làm tăng nguy cơ bị tổn thương cơ thể và ngộ độc rượu. Vậy mà cách giảm béo này lại được nhiều sinh viên, thậm chí là phụ nữ lứa tuổi 20-40 áp dụng.
3. Uống giun vào bụng
Để giảm béo nhanh và hiệu quả, nhiều người đã không từ bất kỳ phương pháp nào, kể cả việc uống giun vào bụng. Đây thực chất là cách giảm béo sử dụng các viên thuốc chứa trứng giun, khi uống vào bụng giun sẽ nở ra và ăn bớt các chất dinh dưỡng được nạp vào cơ thể.
Cách giảm béo
Uống thuốc giun gây nhiều nguy hại cho sức khỏe
Tuy nhiên cách làm này sẽ mang lại nhiều nguy hại cho sức khỏe như gây rối loạn chức năng nội tạng, ngăn chặn quá trình tiêu hóa bình thường của cơ thể, gây tổn thương não và hệ thần kinh,...
4. Hút thuốc
Nhiều người cho rằng việc hút thuốc sẽ giúp giảm béo hiệu quả bởi khói thuốc sẽ làm mất đi tính nhạy cảm của vị giác, làm giảm cảm giác thèm ăn và kích thích quá trình chuyển hóa trong cơ thể. Tuy nhiên, đây không phải cách giảm béo lý tưởng dành cho bạn bởi hút thuốc lá thường xuyên rất có hại cho sức khỏe của bạn và người xung quanh đồng thời làm tăng nguy cơ bị ung thư phổi.
Cách giảm béo
Hút thuốc lá giảm béo có thể dẫn tới ung thư phổi
5. Dùng chất kích thích
Nhiều người đã bất chấp các tác dụng phụ có thể xảy ra của các loại chất kích thích giảm cân để thỏa mãn mong muốn sở hữu thân hình cân đối. Thế nhưng trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp trở nên nghiện và gây nguy hiểm đến sức khỏe như tăng huyết áp, trâm cảm, đột quỵ,...

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -