Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Mách mẹo bạn cách giảm cân độc đáo và hiệu quả - Bên cạnh việc duy trì một chế độ ăn uống khoa học và chế độ tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, nếu muốn giảm cân hiệu quả bạn hãy thử kết hợp với các mẹo đơn giản dưới đây nhé.

1. Giảm cân với cơm nguội
Để giảm cân hiệu quả, bạn hãy thử thay cơm nóng bằng việc ăn cơm nguội hàng ngày nhé. Bởi khi bạn ăn cơm nóng, thành phần tinh bột khi vào cơ thể sẽ kích thích hoạt động của dạ dày và thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, từ đó khiến bạn nhanh đói hơn.
Muốn giảm cân
Ăn cơm nguội sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn cơm nóng
Còn nếu ăn cơm nguội, các thành phần kháng tinh bột sẽ kìm hãm sự hoạt động của cơ quan tiêu hóa, làm cho quá trình tiêu hóa trở nên chậm lại, vì vậy nó sẽ không được chuyển hóa hết thành năng lượng mà được đào thải một phần ra ngoài cơ thể.
Ngoài ra, chất kháng tinh bột còn giúp bạn kiểm soát lượng đường trong máu, ức chế sự bài tiết insulin, từ đó ngăn chặn quá trình tổng hợp chất béo trong cơ thể hiệu quả cho người muốn giảm cân.
2. Giảm cân với chuối
Muốn giảm cân
Bí quyết ăn chuối giảm cân đang được nhiều người áp dụng
Giảm cân với chuối cũng đã được khá nhiều người biết đến nhưng không phải ai cũng biết rõ tác động giảm cân mà chuối đem lại. Thực tế, chuối có chứa hàm lượng enzym cao giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa và quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể, từ đó giúp bạn đốt cháy nhiều năng lượng hơn và giảm tình trạng mỡ tích nhiều trong cơ thể.
Bên cạnh đó, chuối chứa nhiều tinh bột nên ăn nhiều sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu và giảm cảm giác thèm ăn. Hàm lượng lớn kali có trong chuối giúp kích thích sự phát triển cơ bắp, từ đó giúp cơ thể bạn trở nên săn chắc hơn.
3. Giảm cân với dầu dừa
Muốn giảm cân
Giảm cân hiệu quả với dầu dừa
Nếu muốn giảm cân hiệu quả, bạn hãy thử với dầu dừa hoặc dầu oliu nhé. Trong thành phần của dầu dừa có chứa ít calo hơn các loại dầu khác đồng thời năng lượng này giống như carbohydrate vừa dễ tiêu hóa lại được đốt cháy nhanh chóng để chuyển hóa năng lượng cho cơ thể, từ đó tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa ở các bộ phận, đặc biệt là vùng bụng.
Còn dầu oliu thì lại rất giàu axit béo không bão hòa đơn cũng giúp hạn chế tích mỡ trong cơ thể. Dầu oliu còn chứa hàm lượng lớn adiponectin có tác dụng phá vỡ các thành phần chất béo trong cơ thể.
4. Giảm cân nhờ kem đánh răng bạc hà
Muốn giảm cân
Giảm cân nhờ kem đánh răng bạc hà
Khi sử dụng kem đánh răng có mùi bạc hà vừa giúp bạn lấn át được mùi của thức ănvừa giúp làm giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả. Bên cạnh đó, khi đã đánh răng sạch mọi người thường có tâm lý ngại ăn uống nên sẽ hạn chế việc nạp thức ăn vào cơ thể.
Theo các chuyên gia sức khỏe cho biết mùi bạc hà sẽ giúp bạn tỉnh táo, giảm đi sự mệt mỏi đồng thời cũng làm tăng cảm giác no nếu bạn vừa ăn xong. Đồng thời hương vị thơm mát và dễ chịu của bạc hà sẽ lan truyền nhanh đến các giác quan làm giảm bớt cảm giác thèm ăn trong thời gian ngắn. Chính vì vậy, nếu muốn giảm cân nhanh, bạn không nên bỏ quá mẹo vặt đơn giản này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -