Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Mách bạn 5 phương pháp triệt lông cực kỳ hiệu quả - Ngày nay, các bạn gái thường diện những bộ cánh mát mẻ và một đôi chân không “vi ô lông” sẽ giúp bạn tự tin hơn khi dạo phố. Bởi vậy, rất đơn giản bạn chỉ cần tham khảo mẹo hay giúp triệt lông vĩnh viễn hiệu quả sau đây.


Cách triệt lông vĩnh viễn hiệu quả

Đường và mật ong
Nguyên liệu dùng trong phương pháp tẩy lông này bao gồm: 1 thìa canh mật ong, 1 chén đường, nửa quả chanh.
Công thức: Trộn đều 1 thìa canh mật ong với 1 chén đường rồi thêm vắt thêm nửa quả chanh. Cho hỗn hợp này lên đun sôi cho đến khi chúng bắt đầu chuyển sang màu vàng. Sau đó bạn đun nhỏ lửa cho đến khi hỗn hợp có màu nâu vàng. Nhấc nồi ra và để nguội bớt. Đến khi hỗn hợp âm ấm, khoảng 40 độ C thì dùng hỗn hợp này để waxing.
Cách tẩy lông: Bạn hãy quết một lớp hỗn hợp trên vào vùng lông muốn tẩy, sau đó dùng một chiếc khắn sạch đắp lên vùng da đó rồi bóc ngược theo chiều lông mọc. Cuối cùng dùng khăn bông khô lâu sạch rồi rửa lại bằng nước ấm.long1 Mẹo tẩy lông đơn giản tại nhà
Đây là một cách tẩy lông khá hiệu quả, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, cách làm này có thể khiến bạn bị đau một chút nhưng sẽ ngăn cho lông không mọc lại trong vòng 3-4 tuần.
Trà hoa cúc
Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả 1
Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả với trà hoa cúc
Nguyên liệu cần dùng: ½ chén trà hoa cúc, 1 quả chanh, 2 muỗng canh nước trái cây tươi cùng với ½ cốc nước lọc.
Công thức: Đun sôi ½ cốc nước lọc rồi cho các các nguyên liệu còn lại vào trong nồi, đun nhỏ lửa cho đến khi dung dịch sôi lên. Sau đó bạn khuấy đều tay dung dịch để có được một hỗn hợp mịn hơn cho đến khi nổi bong bóng màu nâu vàng rồi chuyển sang màu vàng mật. Bỏ hỗn hợp này ra cho nguộn bớt rồi thực hiện waxing tẩy lông như phương pháp trên.tra hoa cuc Mẹo tẩy lông đơn giản tại nhà
Đá mài
Đây là phương pháp tẩy lông đã được áp dụng từ thời xưa cùng với tác dụng loại bỏ đi các tế bào chết và giúp tuần hoàn máu.
Tẩy lông bằng đá mài chỉ sử dụng cho những vùng lông mềm, mỏng và yếu. Cách làm thật đơn giản, bạn chỉ cần nhúm ẩm đá mài rồi xoa tròn lên da để lấy đi các nang lông.long nachq Mẹo tẩy lông đơn giản tại nhà
Đá hoa cương
Trước khi tẩy lông bằng đá hoa cương, bạn hãy làm ẩm vùng lông cần điều trị để quá trình tẩy lông diễn ra dễ dàng hơn.
Bạn hãy lấy đá hoa cương chà sát vào da theo vòng tròn một cách nhẹ nhàng nhưng phải đủ lực. Phương pháp này chỉ phù hợp với những vùng lông mỏng, mềm và nhỏ.
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiệu quả Elight 5G thế hệ mới tại thẩm mỹ Hoàn Mỹ
triệt lông vĩnh viễn hiệu quả 1
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Elight 5G thế hệ mới tại thẩm mỹ Hoàn Mỹ
Hiện nay Thẩm mỹ Hoàn Mỹ đã ứng dụng thành công công nghệ triệt lông tiên tiến nhất bằng Elight 5G, triệt bỏ vĩnh viễn những sợi lông, làm chúng rụng đi một cách từ từ rất tự nhiên và tuyệt đối an toàn. Thẩm mỹ Hoàn Mỹ là địa chỉ làm đẹp được khách hàng đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả.
Tại đây, khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ với chất lượng hàng đầu mà còn được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản tại một số quốc gia phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành đầy kinh nghiệm là quy trình phục vụ mang đẳng cấp quốc tế đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và công nghệ làm đẹp hàng đầu đã thành thương hiệu Hoàn Mỹ.
>>>>> Xem thêm: Trị mụn | Tri seo

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -