Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Triệt lông - Phương pháp triệt lông hiệu quả cho nàng lông rậm - Dư thừa vi-ô-lông không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn đe dọa đến sức khỏe. Việc tìm cách tẩy lông hiệu quả nhất luôn khiến các nàng đau đầu và mệt mỏi.

Lông, tóc mọc nhiều là do đâu? 
Lông, tóc có nhiệm vụ hỗ trợ bài tiết và bảo vệ cơ thể khỏi những tác hại xấu của môi trường. Lông và tóc mọc nhiều hay ít thường do yếu tố di truyền hoặc chủng tộc quy định. Ví dụ như chủng người da trắng thường có nhiều lông và râu hơn chủng người da vàng và da đen. Hiện tượng dư thừa vi-ô-lông cũng bị ảnh hưởng bởi yếu tố nội tiết như u buồng trứng, u nang thượng thận, ảnh hưởng của các chất nội tiết như Corticoid, Durabolin, Sustanon…

Tìm cách tẩy lông hiệu quả cho làn da mềm mại và mịn màng
Một số trường hợp, do cơ thể có sự gia tăng nồng độ hormone nam, androgen, kích thích tuyến dầu và lỗ chân lông quán triển mạnh khiến lông và tóc mọc nhiều hơn, rậm hơn.
Dư thừa vi-ô-lông có sao không?
Hiện tượng rậm lông không nguy hại với sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mĩ. Những cô nàng dư thừa vi-ô-lông thường có tâm lý tự ti, không thoải mái khi giao tiếp và không tự tin khi mặc những bộ đồ gợi cảm, sexy.
Cách tẩy lông hiệu quả nhất-2
Rậm lông khiến nách bị ra nhiều mồ hôi, dễ sinh bệnh “viêm cánh” 
Ngoài ra, nếu hiện tượng rậm lông phát sinh tại những vùng kín của cơ thể như vùng nách hay bikini có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Rậm lông có thể khiến vùng kín bị nóng, ẩm, ra nhiều mồ hôi, là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở.
Tẩy lông bằng cách nào? 
Để tẩy lông, có rất nhiều cách như dùng nhíp nhổ, cạo lông bằng máy cạo chuyên dụng hoặc dao cạo, wax lông bằng sáp, bôi thuốc rụng lông… Tuy nhiên, những cách này chỉ cho kết quả tạm thời, bởi ngay sau đó, lông sẽ nhanh chóng mọc nhanh hơn, nhiều hơn và cứng hơn. Đặc biệt, những cách này còn có thể gây nguy hại cho làn da của bạn: da dễ bị trầy xước, nhiễm trùng, viêm nang lông.
Vì thế, theo các chuyên gia da liễu, cách tẩy lông hiệu quả nhất là sử dụng công nghệ ELight 5G, công nghệ triệt lông tiên tiến nhất của Mỹ, đã được chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả bởi Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ FDA.
Cách tẩy lông hiệu quả nhất-3
ELight 5G – giải pháp hoàn hảo cho nàng dư thừa vi-ô-lông
ELight 5G đã và đang được ứng dụng thành công tại các nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Ý…
Công nghệ triệt lông ELight 5G được các chuyên gia đánh giá là cách tẩy lông hiệu quả nhất bởi hội tụ các ưu điểm vượt trội: hiệu quả triệt để, tuyệt đối an toàn, không đau rát, không tê bầm, không để lại sẹo, se nhỏ lỗ chân lông cho làn da mịn màng, tươi trẻ.
- Hiệu quả triệt để: ELight 5G là sự kết hợp tuyệt vời của 2 công nghệ triệt lông tối ưu IPL và RF lưỡng cực. IPL với bước sóng từ 590 đến 1200 nm tác động sâu trong cấu trúc da, tẩy sạch lông, triệt tiêu mầm mống từng sợi lông cho hiệu quả triệt lông vĩnh viễn. RF lưỡng cực nhanh chóng se nhỏ lỗ chân lông, kích thích tăng sinh collagen và elastin cho da căng mịn và tươi trẻ, tránh đau rát cho vùng da điều trị.
Cách tẩy lông hiệu quả nhất-4
IPL tác động trực tiếp vào nang lông, triệt tiêu lông triệt để và vĩnh viễn
- Không đau rát, không tê bầm, không để lại sẹo: hệ thống xịt lạnh được điều khiển bằng computer nhanh chóng làm dịu mát, tránh đau rát, tránh tê bầm cho vùng da điều trị. ELight 5G vừa tẩy sạch lông, vừa se nhỏ lỗ chân lông, không để lại sẹo cho vùng da triệt lông.
- Da đẹp mịn màng: ELight 5G kích thích tăng sinh collagen và elastin tự nhiên, tái tạo tế bào da mới, cho làn da mịn màng, tươi trẻ và trắng hồng tự nhiên.
- Tuyệt đối an toàn: ELight 5G chỉ tác động trực tiếp vào vùng da cần điều trị, hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe và cấu trúc các vùng da khác nên tuyệt đối an toàn.
Cách tẩy lông hiệu quả nhất-6
Triệt lông vĩnh viễn ELight 5G tại thẩm mỹ Hoàn Mỹ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -