Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Cạo lông: Phương pháp sai lầm khi triệt lông  - Buổi sáng, sau khi ngủ dậy và trước khi tới công sở, tới trường hay đi ra ngoài, chị em thường hay cạo lông chân. Đây là một sai lầm nghiêm trọng khi triệt lông chân vĩnh viễn

1. Cạo lông vào buổi sáng
Buổi sáng, sau khi ngủ dậy và trước khi tới công sở, tới trường hay đi ra ngoài, chị em thường hay cạo lông chân. Đây là một sai lầm nghiêm trọng khi triệt lông chân vĩnh viễn. Bởi lẽ, buổi sáng, chân thường to hơn một chút và sẽ rất khó để cạo tận gốc lông chân.

Để có đôi chân nuột nà cần tránh những sai lầm nghiêm trọng khi triệt lông chân
2. Cạo lông chân trong nước nóng
Nhiều chị em nghĩ rằng nước nóng sẽ giúp lỗ chân lông mở rộng ra nên dễ cạo hơn, tuy nhiên nước nóng sẽ khiến chân bạn to hơn bình thường nên bạn sẽ không thể cạo tận gốc lông chân được. Vì thế, bạn nên chờ 10 phút sau khi tắm nước nóng để lông chân trở về trạng thái gần như bình thường rồi hãy cạo nhé!
3. Không sử dụng kem cạo lông
Nếu không sử dụng kem cạo lông, bạn sẽ không chỉ chịu đau rát, trầy xước mà còn không cạo sạch được những sợi lông cứng trong nang lông. Kem cạo lông có tác dụng làm mềm và khiến lông mọc dài hơn 0,5 mm giúp bạn cạo được dễ dàng hơn rất nhiều.
4. Dùng dao cạo quá cùn
Dao cạo quá cùn không thể giúp bạn triệt lông chân vĩnh viễn, ngược lại, những sợi lông sẽ mọc nham nhở và đôi khi còn khiến bạn bị trầy da, chảy máu và nhiễm trùng.
Triệt lông chân vĩnh viễn-2
Dao cạo cùn có thể khiến bạn bị trầy da, chảy máu và nhiễm trùng
5. Cạo lông chân quá thường xuyên
Tẩy lông quá thường xuyên khiến da bị mỏng và lông chân sẽ cứng hơn rất nhiều. Theo các chuyên gia da liễu, bạn nên để lông chân mọc dài 5 mm mới cạo là an toàn nhất.
6. Dụng cụ tẩy lông không hợp vệ sinh
Bạn có thể bị trầy da, chảy máu và nhiễm trùng nếu sử dụng dụng cụ tẩy lông không hợp vệ sinh.
Theo các bác sĩ chuyên khoa điều trị da, để triệt lông chân vĩnh viễn và an toàn nhất, bạn nên sử dụng công nghệ triệt lông E-Light 5G thế hệ mới.
Công nghệ E-Light 5G được Tổ chức FDA Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao.
Triệt lông chân vĩnh viễn-3
E-Light 5G triệt lông chân vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn
Công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn E-Light 5G là lựa chọn hoàn hảo nhất của chị em, bởi hội tụ những ưu điểm vượt trội nhất: hiệu quả triệt để, tuyệt đối an toàn, không đau rát, cho làn da mịn màng, tươi trẻ:
- Hiệu quả triệt để: E-Light 5G chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nguồn sóng ánh sáng IPL và RF hiện đại cho phép triệt tiêu tận gốc những sợi lông cứng đầu nhất, khắc phục triệt để tình trạng viêm nang lông.
Sóng IPL với bước sóng 590-1200nm có khả năng triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần so với các công nghệ thông thường. 
Triệt lông chân vĩnh viễn-6
E-Light 5G triệt tiêu tận gốc các sợi nang lông cứng đầu nhất
- An toàn tuyệt đối: Nhờ tính chất tác động có chọn lọc nên nguồn năng lượng chuyên biệt E-Light 5G chỉ tác động đến sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây tổn thương tới các mô xung quanh và tuyệt đối không ảnh hưởng tới sức khỏe.
- Không đau rát, không tái phát: Công nghệ làm lạnh được điều khiển bởi computer giúp làm dịu da, tránh đau rát và tuyệt đối không có tác dụng phụ.
- Da đẹp mịn màng: Sóng RF nhanh chóng se khít lỗ chân lông, kích thích tăng sinh collagen dưới da, giúp vùng da chân ngày càng mịn màng, tươi trẻ, khắc phục triệt để tình trạng viêm nang lông.
Công nghệ E-Light 5G được sử dụng ở đâu?
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào làm đẹp cho khách hàng, Thẩm mỹ Hoàn Mỹ tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Thẩm mỹ Hoàn Mỹ đã nhanh chóng áp dụng công nghệ E-Light 5G hiện đại nhất của Mỹ để phục vụ nhu cầu triệt lông chân vĩnh viễn cho khách hàng.
Triệt lông chân vĩnh viễn-6
Triệt lông chân E-Light 5G tại thẩm mỹ Hoàn Mỹ
Tại Thẩm mỹ Hoàn Mỹ, quy trình triệt lông chân vĩnh viễn bằng E-Light 5G được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa điều trị da và bác sĩ chuyên khoa laser thẩm mỹ, theo quy trình chuẩn 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -