Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Theo số liệu thống kê của các hãng bảo hiểm ở Đức, có tới khoảng hơn 50% số người làm việc nhiều trước máy tính mắc phải tình trạng thừa cân. Đây là một trong những thực trạng phổ biến của chị em văn phòng làm việc tại các công sở. Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên cơ thể con người, sự gia tăng nhanh chóng của vòng 2 báo động hàng loạt các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp. Do vậy, các phương pháp giảm béo tốt nhất luôn được các chị em tìm kiếm rất nhiều.
Ngày nay, với sự phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao, những cô nàng lười đã có thêm nhiều lựa chọn để tìm ra cho mình giải pháp tìm lại đường cong hoàn hảo phù hợp với khả năng tài chính và quỹ thời gian của mình. Xu hướng làm đẹp nói chung và cách làm tiêu mỡ giảm béo nói riêng hiện nay là sử dụng những sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ, hiệu quả, an toàn, không tác dụng phụ và ít tốn thời gian, điển hình là cáchgiảm mỡ bụng bằng công nghệ Body Laser. Đây được coi là công nghệ giảm béo tốt nhất khi giảm được 95% lượng mỡ thừa và giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự săn chắc cho cơ thể.

Body Laser giúp bạn nhanh chóng loại mỏ mỡ thừa.
Body Laser là công nghệ giảm mỡ bụng tân tiến nhất của Hoa Kỳ, đã được Tổ chức FD và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả triệt để. Body Laser với cơ chế tự phân hủy, hóa lỏng mỡ rồi đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi cho kết quả giảm mỡ triệt để, vĩnh viễn. Chính vì lẽ đó, Body Laser là cách giảm béo an toàn và hiệu quả nhất.
Năng lượng sóng siêu âm từ Body Laser với tần số 25 KHz tác động sâu vào bên trong lớp mỡ, tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ. Sau đó, số bong bóng này vỡ tung ra, bị hóa lỏng hoàn toàn. Đồng thời, trong quá trình này, sóng siêu âm phát xung thắt chặt cấu trúc da, làm săn chắc da, căng mịn vùng da điều trị, sắp xếp lại các liên kết collagen, sản sinh collagen và eslatin, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Thiết bị nội soi chuyên dụng nhẹ nhàng đưa lượng mỡ thừa đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể khách hàng, ngăn không cho mỡ tích tụ trở lại, giúp giảm mỡ triệt để, vĩnh viễn.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -