Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Nhiều chị em có một quan niệm rất phản khoa học đó là nhịn ăn sẽ giúp giảm cân. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy, phương pháp ăn kiêng giảm cân này khiến cho cơ thể của bạn thiếu năng lượng dẫn đến suy nhược cơ thể, mệt mỏi dẫn đến hạ đường huyết, ngất xỉu thậm chí có thể mắc chứng biếng ăn mãn tính rất nguy hiểm. Rất nhiều người biết rằng ăn kiêng giảm cân có hại cho sức khỏe nhưng lại không hề biết chính xác những hậu quả đáng sợ nếu sử dụng phương pháp giảm béo này.


Rụng tóc
Đối với những người ăn chay trường không đụng đến thịt cá thì việc thiếu đạm là điều khó tránh khỏi. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến rụng tóc cũng như tóc yếu. Ăn kiêng làm rụng tóc nhưng lại khiến cho lông trên cơ thể mọc rậm hơn. Bạn sẽ thấy lông mọc nhiều ở mặt, sau gáy và lưng. Tấm áo giáp này xuất hiện là do bạn đã không cung cấp đử lượng mỡ cần thiết để sưởi ấm cơ thể. Tuy nhiên một điều đáng mừng là nếu bạn thay đổi chế độ ăn uống thì những đám lông này sẽ từ từ mất đi.
Trao đổi chất kém đi
Đây là lý do sinh lý số một chứng minh vì sao việc ăn kiêng không có kết quả lâu dài. Thức ăn cung cấp năng lượng cho cơ thể, và khi cơ thể không được cung cấp đầy đủ năng lượng thì nó sẽ có một cơ chế mới để thích nghi. Lúc này cơ thể sẽ đốt cháy các bắp cơ để thay thế cho phần thức ăn thiếu hụt cũng như quá trình trao đổi chất sẽ bị giảm xuống để giữ lại lượng mỡ cần thiết. Một điều hiển nhiên là bạn sẽ không thể chịu đựng mãi chế độ ăn uống kham khổ và bạn bắt đầu ăn lại.

Trao đổi chất kém khiến hệ tiêu hóa của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều.
Thế nhưng sự trao đổi chất trong cơ thể lại không diễn ra với tốc độ như trước kia nữa. Thức ăn được cung cấp nhiều hơn nhưng cơ thể đã quen với chế độ dè xẻn như trước kia, do đó bạn lại tăng cân.
Thiếu sức sống
Một triệu chứng dễ nhận thấy của người ăn kiêng đó là cơ thể thiếu sức sống.
Cơ thể phải tiết kiệm tối đa năng lượng nên bạn sẽ khó có thể tập trung hết sức vào công việc. Tệ hại hơn là bạn sẽ bị ám ảnh bởi hai từ đồ ăn vì bạn luôn trong tình trạng đói bụng do ăn quá ít. Phần năng lượng rơi rớt sẽ chỉ còn đủ để bạn chống lại cảm giác thèm ăn mà thôi đâu còn dư để bạn có những sáng tạo trong công việc. Trong một vài trường hợp, ăn kiêng giảm cân còn có thể dẫn đến teo não.

Mệt mỏi làm hiệu quả công việc giảm sút.
Phương pháp giảm béo nào tốt nhất?
Giảm béo là quy trình đòi hỏi phương pháp tối ưu thông minh nhất, có thể giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng và an toàn. Body Laser là công nghệ giảm mỡ tân tiến nhất của Hoa Kỳ, đã được Tổ chức FD và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả triệt để. Body Laser với cơ chế tự phân hủy, hóa lỏng mỡ rồi đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi cho kết quả giảm mỡ triệt để, vĩnh viễn.
Năng lượng sóng siêu âm từ Body Laser với tần số 25 KHz tác động sâu vào bên trong lớp mỡ, tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ. Sau đó, số bong bóng này vỡ tung ra, bị hóa lỏng hoàn toàn. Đồng thời, trong quá trình này, sóng siêu âm phát xung thắt chặt cấu trúc da, làm săn chắc da, căng mịn vùng da điều trị, sắp xếp lại các liên kết collagen, sản sinh collagen và eslatin, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Thiết bị nội soi chuyên dụng nhẹ nhàng đưa lượng mỡ thừa đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể khách hàng, ngăn không cho mỡ tích tụ trở lại, giúp giảm mỡ triệt để, vĩnh viễn.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -