Tính chất công việc bận rộn, ít vận động và thời gian rảnh rỗi hạn hẹp,…khiến cho chị em cũng như cánh mày râu băn khoăn về cách giảm béo bụng nhanh nhất như nào? Dưới đây xin bật mí cách giảm béo bụng nhanh nhất và hiệu quả lại không tốn sức tập thể dục, hay ăn kiêng, đó là giảm béo bụng bằng hoa quả.


Giảm béo bụng bằng Đu đủ

Đu đủ chứa nhiều vitamin B, chất xơ và chất chống ôxy hóa, rất tốt cho quá trình trao đổi chất. Một vài miếng đu đủ sẽ giúp bạn bình tĩnh lại trong những cơn thèm đường. Nước ép đu đủ, sinh tố đu đủ, hay salad trái cây là những lựa chọn khác khiến thực đơn của bạn đỡ nhàm chán mà có thể giảm béo bụng.

Giảm béo bụng bằng Ôliu
Tương tự như quả bơ, chất béo trong quả ôliu là dạng chất béo không bão hòa đơn. Chế độ ăn kiêng có loại chất béo này sẽ thúc đẩy tỷ lệ cholesterol có hại sang cholesterol có lợi, giảm thiểu những rủi ro mắc bệnh tim mạch, giảm béo bụng nhanh hơn.

Đặc biệt, ôliu còn có công hiệu trong việc ngăn ngừa ung thư vú. Có nhiều món từ ôliu cho bạn lựa chọn: salad ôliu, dưa chuột muối ôliu, ôliu trộn tỏi, hoặc thay mỡ động vật bằng dầu ôliu trong khâu chế biến thức ăn, thế là vòng hai cũng giảm được khối mỡ rồi.
Giảm béo bụng bằng Bơ
Bơ là một trong những loại trái cây được phụ nữ yêu thích nhất, và thật may nó cũng nằm trong top 5 loại quả có ích cho vòng eo. Nhờ hàm lượng chất béo không bão hòa ở dạng đơn thể cao, quả bơ tốt cho quá trình tiêu hóa, làm giảm các loại cholesterol có hại.


Vitamin A, B, C, E và khoáng chất có trong quả bơ rất tốt cho sức khỏe, tăng cường năng lượng hoạt động cho cơ thể, giảm béo bụng nhanh mà vẫn giúp chị em sức để làm việc hiệu quả mặc dù khẩu phần ăn rất ngặt nghèo.


Giảm béo bụng bằng Dừa


Sữa dừa giúp cơ thể chống lại những yếu tố gây hại bên ngoài môi trường, và là liều thuốc quý giá cho quá trình tiêu hóa và trao đổi chất. Cùi dừa chứa nhiều protein thiết yếu cho cơ thể.

Thành phần hữu cơ trong dừa còn có tác dụng kháng khuẩn, bảo vệ gan trước tác hại của rượu và các chất kích thích.
Hãy cân nhắc nhé, trong chuyến đi biển sắp tới, bạn có thể gọi một quả dừa cho bữa tối thay vì lại tiếp tục tham gia vào bàn ăn hải sản đầy chất đạm cùng gia đình. Một bữa hải sản vào buổi trưa có lẽ đã đủ cho người phụ nữ ăn kiêng rồi mà.

Giảm béo bụng bằng Dứa
Dứa là vũ khí bí mật để có một vòng bụng phẳng và cơ thể “nuột”. Chất acid có trong dứa triệt tiêu bớt calo dư thừa, trong khi vị ngọt và mùi thơm đậm đà dễ khiến vị giác và khứu giác của bạn no nê thỏa mãn, dạ dày không đòi hỏi được lấp đầy bằng các loại chất béo khác nữa.

Bạn đừng quên rằng khi ăn những trái cây này, hãy giảm các món ngày thường đi. Đừng thắc mắc tại sao vòng bụng vẫn “liên tục phát triển” nếu bạn ăn thật lực mấy loại quả trên sau khi đã chén đẫy các món ăn khác.
Xem thêm: Bai tap the duc giam can