Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Body Laser là công nghệ giảm béo độc quyền của Mỹ được chuyển giao trực tiếp tại thẩm mỹ viện Đông Á, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng giảm béo. Dưới đây là 3 lý do giúp Body Laser trở thành công nghệ giảm mỡ ưu việt, được chị em ưa chuộng nhất hiện nay.
1. Phá tan hoàn toàn các khối mỡ trên cơ thể
Các biện pháp giảm béo bụng thông thường chỉ có thể đốt cháy phần nào lượng mỡ dư thừa bằng cách tiêu tốn nhiều hơn calo bằng các hoạt động thể lực kéo dài hay bớt năng lượng đưa vào cơ thể bằng cách cắt bớt khẩu phần ăn. Chính vì thế, không mang lại hiệu quả giảm béo nhanh triệt để, hoàn toàn.
Khắc phục tình trạng này, Body Laser cho kết quả đánh tan các khối mỡ triệt để. Công nghệ Body Laser là sứ tích hợp hoàn hảo giữa sóng siêu âm và thiết bị nội soi chuyên dụng mang đến hiệu quả giảm mỡ tuyệt vời. Sở dĩ như vậy là do, năng lượng sóng siêu âm với tần số 25 KHz tác động sâu vào bên trong lớp mỡ, tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ. Sau đó, số bong bóng này vỡ tung ra, bị hóa lỏng hoàn toàn và được đưa ra ngoài cơ thể nhờ thiết bị nội soi thông minh. Chính vì thế, các khối mỡ trên cơ thể sẽ biến mất hoàn toàn.

Giảm béo hiệu quả lấy lại vóng dáng
2. Tuyệt đối an toàn
Chị em có thể gặp phải những rắc rối khi giảm béo nhanh bằng các cách thức thông thường như bị thiếu chất nếu ăn kiêng quá lâu, gặp các vấn đề về xương cốt thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng khi không có kế hoạch giảm mỡ khoa học. Những vấn đề đó tuyệt đối không xảy ra khi lựa chọn Body Laser. Lý giải điều này, các chuyên gia cho biết: “Body Laser chỉ tác động trực tiếp lên các mô mỡ thừa xơ cứng dưới da, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, không gây đau đớn, không làm mất máu cũng không có bất kỳ biến chứng nguy hiểm nào, đảm bảo tuyệt đối an toàn với sức khỏe“.
3. Điều trị một lần duy nhất
Đặc biệt hơn, chị em không cần ăn kiêng, không mất thời gian nghỉ dưỡng cũng không cần tập luyện sau khi sử dụng công nghệ Body Laser mà vẫn có thể giữ nguyên hiệu quả giảm mỡ bụng cũng như các vùng khác trên cơ thể. Body Laser có thể làm được điều này là do năng lượng sóng siêu âm từ Body Laser với tần số 25 KHz tác động trực tiếp và sâu trong các mô mỡ xơ cứng tận đáy hạ bì da, phá hủy hoàn toàn các liên kết mô mỡ và ngăn không cho mỡ thừa tích tụ trở lại đảm bảo hiệu quả giảm mỡ ổn định lâu dài.
Các biện pháp giảm mỡ tự nhiên chỉ có thể phát huy tác dụng sau một khoảng thời gian dài thực hiện, điều này là bất lợi lớn cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian. Thấu hiểu tâm lý này, Body Laser rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng chỉ còn 60 phút và một lần điều trị duy nhất, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho chị em phụ nữ.
Trên đây là 3 lý do giúp Body Laser trở thành công nghệ giảm mỡ ưu việt, cách giảm mỡ bụng hoàn hảo dành cho chị em được chuyên gia khuyên dùng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -