Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Có rất nhiều nguyên nhân để giải thích cho việc tăng cân đột ngột. Nguồn thực phẩm chứa sodium-laden quá nhiều trong các loại súp đóng hộp, thực phẩm đông lạnh cũng như trong gia vị, nước tương, bột ngọt… có thể khiến lượng natri trong cơ thể bạn tăng lên. Tích lũy natri nhiều, bạn cần bổ sung lượng nước tương đương để cân bằng. Cũng không thể bỏ qua yếu tố tinh thần, stress và áp lực đến sự béo phì, thừa cân, thói quen ăn uống. Nhiều người lấy ăn uống làm thú vui. Càng căng thẳng, lo lắng hay đau buồn, họ càng ăn nhiều hơn.
Thừa cân không những khiến ngoại hình thiếu cân đối, làm mất đi các đường cong quyến rũ, giảm độ hấp dẫn giới tính. Một người có thân hình quá khổ thường sẽ phản ứng chậm chạp hơn người bình thường trong sinh hoạt cũng như trong lao động. Những hậu quả của phản ứng chậm đôi khi rất nguy hiểm, có thể sẽ dẫn đến tai nạn xe cộ, tai nạn lao động. Người béo phì làm việc sẽ nhanh chóng thấy mệt, nhất là ở môi trường nóng. Mặt khác do khối lượng cơ thể quá nặng nề nên để hoàn thành một động tác, một công việc trong lao động, người béo phì mất nhiều thời gian và công sức hơn. Hậu quả là hiệu suất lao động giảm rõ rệt so với người thường.
Để giảm béo an toàn, lời khuyên dành cho bạn là hãy năng tập thể dục hàng ngày để giúp cơ thể đốt cháy các năng lượng calo dư thừa tích tụ trong cơ thể làm giảm béo bụng. Năng vận động sẽ giúp tuần hoàn máu nhanh hơn là điều cần thiết để cung cấp năng lượng cho các mô hay tế bào trong cơ thể. Bạn cũng có thể uống trà xanh để việc giảm cân nhanh được hiệu quả vì trà xanh sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp việc giảm cân một cách tự nhiên hơn. Trà xanh có kết quả tốt trong việc đốt cháy các chất béo trong cơ thể và cuối cùng việc uống sữa không béo cũng là một cách giảm cân nhanh.
Tuy nhiên, những phương pháp giảm cân trên thường gây rất nhiều mệt mỏi cho người muốn giảm béo nhanh và quá trình giảm béo lại diễn ra rất chậm. Vì vậy, để giảm béo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất, Body Laser chính là phương pháp tối ưu dành cho bạn.
Chắc chắn với Công nghệ Body Laser siêu thông minh, tích hợp hoàn hảo giữa sóng siêu âm và thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ giúp bạn giảm béo an toàn và hiệu quả nhất.
Xem thêm về: Giảm béo sau sinh
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -