Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Bà Tưng đã nhiều lần khoe vòng 1 và khuôn mặt khác biệt. Tuy nhiên, duy chỉ có vòng 2 của cô dường như vẫn chưa được thay đổi. Vì không áp dụng phương pháp giảm béo nhanh nên không ít lần Bà Tưng để lộ vòng 2 ngấn mỡ. Chính vì thân hình kém thon gọn nên người đẹp ít khi khoe hình thể dưới nước hay những trang phục hở vòng bụng.


Khuôn mặt xinh, vòng 1 lý tưởng nhưng vòng 2 của Bà Tưng lại không mấy thon gọn.
Nếu bạn cũng đang đau đầu vì vòng 2 ngấn mỡ như Bà Tưng, nhưng lại không có thời gian để tập luyện giảm cân. Cách duy nhất dành cho bạn là sử dụng công nghệ giảm béo nhanh ưu việt Body Laser. Body Laser là công nghệ giảm mỡ bụng tân tiến nhất của Hoa Kỳ, đã được Tổ chức FD và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả triệt để. Body Laser với cơ chế tự phân hủy, hóa lỏng mỡ rồi đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi cho kết quả giảm mỡ bụng triệt để, vĩnh viễn.
Năng lượng sóng siêu âm từ công nghệ giảm béo Body Laser với tần số 25 KHz tác động sâu vào bên trong lớp mỡ, tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ. Sau đó, số bong bóng này vỡ tung ra, bị hóa lỏng hoàn toàn. Đồng thời, trong quá trình này, sóng siêu âm phát xung thắt chặt cấu trúc da, làm săn chắc da, căng mịn vùng da điều trị, sắp xếp lại các liên kết collagen, sản sinh collagen và eslatin, cho làn da mịn màng, tươi trẻ
Thiết bị nội soi chuyên dụng của phương pháp giảm béo nhanh này nhẹ nhàng đưa lượng mỡ thừa đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể khách hàng, ngăn không cho mỡ tích tụ trở lại, giúp giảm mỡ bụng triệt để, vĩnh viễn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -