Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Trong thời gian mang thai, hầu hết chị em đều tăng cân, đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại với vật chất đầy đủ khiến chị em ăn uống mất kiếm soát và càng tăng cân nhiều hơn. Chính vì vậy vấn đề lớn nhất với các mẹ sau sinh là giảm mỡ bụng.

Nguyên nhân tận gốc gây béo trong cơ thể con người có nhiều loại mỡ, ngoài hai dạng là mỡ tham gia vào kết cấu khung của cơ thể và mỡ thừa ở người bình thường, còn nguyên nhân thứ 3 vô cùng quan trọng, ngay cả khi giảm cân nhưng chưa chắc đã giảm được bụng đó là da dão ở sản phụ. Chính vì vậy, làm săn da là yếu tố quan trọng nhất giúp co hồi vòng 2 nhanh chóng ngay sau sinh.
Để giảm béo bụng sau sinh, lời khuyên dành cho bạn là hãy năng tập thể dục hàng ngày để giúp cơ thể đốt cháy các năng lượng calo dư thừa tích tụ trong cơ thể. Năng vận động sẽ giúp tuần hoàn máu nhanh hơn là điều cần thiết để cung cấp năng lượng cho các mô hay tế bào trong cơ thể. Bạn cũng có thể uống trà xanh để việc giảm cân nhanh được hiệu quả vì trà xanh sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp việc giảm cân một cách tự nhiên hơn. Trà xanh có kết quả tốt trong việc đốt cháy các chất béo trong cơ thể và cuối cùng việc uống sữa không béo cũng là một cách giảm cân nhanh.
Tuy nhiên, những phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh trên thường gây rất nhiều mệt mỏi cho người muốn giảm béo nhanh và quá trình giảm béo lại diễn ra rất chậm. Vì vậy, để giảm mỡ bụng sau sinh đạt hiệu quả cao nhất, Body Laser chính là phương pháp tối ưu dành cho bạn.
Body Laser với cơ chế tự phân hủy, hóa lỏng mỡ rồi đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi cho kết quả giảm mỡ triệt để, vĩnh viễn. Quy trình giảm mỡ bụng Body Laser được thực hiện đơn giản, nhanh chóng, thực hiện 1 lần duy nhất trong khoảng 60 phút. Body Laser chỉ tác động trực tiếp lên các mô mỡ dưới da, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Body Laser thúc đẩy mạng lưới collagen tăng sinh, thắt chặt cấu trúc da, tái tạo da nhanh chóng, da căng mịn và săn chắc.
Chắc chắn với Công nghệ Body Laser siêu thông minh, tích hợp hoàn hảo giữa sóng siêu âm và thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ giúp bạn giảm béo bụng sau sinh an toàn và hiệu quả nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -