Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, nhất là với những chị em đã trải qua một quá trình sinh nở. Vòng 2 không còn thon gọn không chỉ khiến chị em mất tự tin mà nó còn là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lí ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
Dưới đây là những cách giảm béo bụng tại nhà ít ai biết tới nhưng lại khá hiệu quả, an toàn.
Xông hơi
Theo các chuyên gia, xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25 – 30 phút sẽ giúp bạn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Tuy nhiên, cần phải tuân thủ theo một quy trình nhất định.
Mỗi lần xông hơi, cơ thể bài tiết từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 kcal. Ngay sau khi xông hơi, bạn sẽ giảm 0,8 – 1 kg, nhưng phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi uống nước. Để thật sự giảm cân và mỡ bụng, cần thời gian và sự kiên trì.
Uống nước chanh
Bạn hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước lọc để giảm béo bụng sau sinh hiệu quả. Tuy nhiên, nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.
Với cách làm này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da.
Chườm muối vùng bụng
Phương pháp chườm muối để giảm béo bụng bắt nguồn từ
người Huế xưa. Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng… Thông thường, bạn có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt cho sức khỏe.
Những bí quyết giảm béo cấp tốc tại nhà có thể giúp bạn loại bỏ mỡ thừa vùng bụng khá an toàn nhưng hiệu quả lại không cao. Không chỉ mất thời gian, những phương pháp trên còn đòi hỏi bạn phải kiên trì, thực hiện thường xuyên mỗi ngày mới mong đạt được kết quả cao. Tiên phong trong lĩnh vực giảm béo bụng, Thẩm mỹ viện Đông Á độc quyền áp dụng và chuyển giao công nghệ giảm cân Body Laser mới nhất từ Hoa Kỳ.
Công nghệ giảm mỡ triệt để Body Laser là thế hệ mới cải tiến mang tính đột phá, vượt qua tất cả các công nghệ giảm mỡ thông thường hay các công nghệ giảm mỡ bằng Laser thế hệ cũ bởi sự thông minh và ưu việt của nó. Body Laser là sự tích hợp hoàn hảo của 3 tác động thông minh gồm sóng siêu âm, thiết bị nội soi siêu nhỏ và sóng RF, được tổ chức FDA và CE châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả triệt để.
Chúc các bạn thành công!!@@

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -