Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Những bài tập đơn giản, hiệu quả, có thể áp dụng tại nhà sau đây sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm tối đa thời gian để sở hữu thân hình thon thả, gợi cảm.


Sở hữu vòng 2 thon thả là ước mơ của mọi chị em phụ nữ
Mỡ bụng là nỗi ám ảnh lớn đối với tất cả mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, béo bụng còn gây ra hàng loạt các vấn đề về sức khỏe như tim mạch, bệnh tiêu hóa, tiểu đường…. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 4 bài tập siêu đơn giản, giảm mỡ bụng nhanh, an toàn:
1. Bài tập vặn mình
Bài tập vặn mình sẽ giúp cơ thể bạn vận động nhẹ nhàng, đặc biệt là khu vực vùng bụng, hạn chế lượng mỡ thừa tích tụ vùng bụng. Bài tập này được tiến hành như sau, bạn nằm ngả người, duỗi thẳng người, dang rộng cánh tay. Sau đó đá chân sang bên phải rồi, tiến hành gập người. Áp dụng biện pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.
2. Bài tập nghiêng người

Giảm mỡ bụng hiệu quả với bài tập nghiêng người
Tiến hành nghiêng người sang từng bên một, sau đó cố gắng chạm vào gót chân. Cách giảm béo này sẽ ép cơ bụng, khiến cơ bụng hoạt động mạnh, giảm lượng mỡ thừa. Lặp đi lặp lại động tác này thường xuyên khoảng 40 lần/1 ngày.
3. Bài tập kết hợp hông và vai
Động tác này kết hợp cả phần hông và vai, giúp bạn vận động phần lớn khu vực vùng bụng và vai. Bạn hãy đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng ra và gập người xuống. Duy trì bài tập này hàng ngày trong khoảng 30 phút là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả.

Bài tập kết hợp hông và vai (Ảnh minh họa)
Những bài tập trên mà chúng tôi giới thiệu với các bạn đòi hỏi tính kiên trì rất cao, phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả tốt. Chính vì vậy, những người bận rộn, không có nhiều thời gian cho bản thân mình hầu như không thể sử dụng giải pháp này.
Theo các chuyên gia, cách giảm mỡ bụng nhanh nhất là phải dùng giải pháp công nghệ cao, tác động vào tận sâu bên trong vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn các tế bào mỡ.

Dịch vụ giảm béo Perfect Body tại thẩm mỹ viện Đông Á
Ứng dụng trên nguyên tắc này, công nghệ giảm mỡ bụng Perfect Body ra đời, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Perfect Body là công nghệ giảm béo thông minh đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng.
Công nghệ là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng siêu âm và công nghệ thiết bị nội soi, giảm béo triệt để đến 95%. Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn mô mỡ, hóa lỏng chúng hoàn toàn và tạo ra hiệu ứng săn chắc da. Đồng thời, kết hợp với thiết bị nội soi chuyên dụng được các bác sĩ đưa từ từ vào cơ thể, đem hoàn toàn mỡ thừa ra bên ngoài mà không làm ảnh hưởng đến bất kỳ dây thần kinh nào.
Dịch vụ tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng, chỉ với 1 lần điều trị duy nhất trong khoảng 60 phút, lượng mỡ thừa sẽ giảm đáng kể. Perfect Body phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những người bận rộn nhất. Đây là cách giảm mỡ bụng cấp tốc được nhiều người áp dụng.
Hiện nay, công nghệ giảm béo Perfect Body đã được ứng dụng thành công lần đầu tiên tại thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://giambeoantoan.com.vn/

1 nhận xét :

  1. giảm béo bụng chỉ với cách tập luyện với máy tập cơ bụng và bạn nên mua máy tập cơ bụng

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -