Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Bạn gái nào cũng muốn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, cân đối với vòng một nảy nở, vòng ba căng tràn sức sống và vòng hai thon gọn. Tuy luyện tập giảm béo rất chăm chỉ nhưng khá nhiều chị em phụ nữ vẫn không đạt được cân nặng như ý muốn do nhiều suy nghĩ sai lầm về thể dục giảm cân. Điều này chẳng những không giúp cơ thể săn chắc, vòng eo nhỏ xinh mà còn làm bạn mệt mỏi và thậm chí có thể tăng cân. Dưới đây là 5 hiểu biết sai lầm trong cách thể dục giảm cân mà bạn cần tránh xa.
Ra mồ hôi là bạn đang ‘đốt cháy’ nhiều calo
Tỷ lệ đổ mồ hôi và lượng mồ hôi thoát ra ngoài phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cơ địa mỗi người có cơ chế đổ mồ hôi khác nhau, có thể do mức độ tập thể dục, nhiệt độ không khí và độ ẩm trong cơ thể… Thông thường, những người khỏe mạnh có xu hướng đổ mồ hôi nhanh vì hệ thống cơ thể họ thích nghi tốt và điều này giúp cân bằng nhiệt lượng. Vì vậy, đổ mồ hôi không có nghĩa là bạn tiêu tốn nhiều calo.

Đổ mồ hôi không có nghĩa là bạn tiêu tốn nhiều calo.
Đi bộ một km hay chạy bộ một km đều tốn calo như nhau
Khi chạy, cơ thể bạn vận động nhiều nên đòi hỏi năng lượng lớn hơn và mất nhiều calo hơn so với đi bộ. Một nghiên cứu được công bố trong y học và khoa học trong thể dục – thể thao của Hà Lan chứng minh rằng phụ nữ tốn 91 calo khi chạy một dặm (khoảng 1,6km) trong khi đi bộ chỉ mất 43 calo. Điều này có nghĩa là chạy bộ cần nhiều calo gấp hai lần với đi bộ (lượng calo tiêu thụ có thể tùy thuộc vào cường độ luyện tập và cân nặng của người tập).
Tần suất và cường độ tập luyện thể dục càng cao thì càng mất nhiều calo
Tập thể dục là một phương pháp giúp chị em giảm béo nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải tần suất tập càng nhiều, cường độ tập càng cao thì việc “đốt cháy” calo càng diễn ra nhanh chóng. Tập thể dục quá khắc nghiệt còn có thể khiến bạn mệt mỏi, kiệt sức và tăng cân. Vận động là điều cần thiết để có một cơ thể khỏe mạnh nên bạn chỉ cần tập 5 ngày một tuần với 30 phút mỗi ngày để tiêu tốn tổng thể 3.000 – 3.500 calo mỗi tuần. Với cường độ và số lần tập thể dục giảm cân như vậy, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về cân nặng của mình.

Vóc dáng thon gọn sẽ khiến bạn tự tin hơn.
Nếu không có nhiều thời gian tập thể dục cũng như chơi thể thao để gìn giữ vóc dáng thì một trong những cách loại bỏ lượng mỡ dư thừa của cơ thể là sử dụng biện pháp giảm béo nhờ công nghê hóa lỏng mỡ an toàn và nhanh chóng. Body Laser là công nghệ giảm mỡ tân tiến nhất của Hoa Kỳ, đã được Tổ chức FD và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả triệt để. Body Laser với cơ chế tự phân hủy, hóa lỏng mỡ rồi đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi cho kết quả giảm mỡ triệt để, vĩnh viễn.
Năng lượng sóng siêu âm từ Body Laser với tần số 25 KHz tác động sâu vào bên trong lớp mỡ, tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ. Sau đó, số bong bóng này vỡ tung ra, bị hóa lỏng hoàn toàn. Đồng thời, trong quá trình này, sóng siêu âm phát xung thắt chặt cấu trúc da, làm săn chắc da, căng mịn vùng da điều trị, sắp xếp lại các liên kết collagen, sản sinh collagen và eslatin, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Thiết bị nội soi chuyên dụng nhẹ nhàng đưa lượng mỡ thừa đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể khách hàng, ngăn không cho mỡ tích tụ trở lại, giúp giảm mỡ triệt để, vĩnh viễn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -