Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Sau Tết, vòng 2 tăng lên nhanh chóng là nỗi lo lắng đối với rất nhiều chị em. Cách giảm cân nhanh trong 1 tuần sau sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại thân hình cân đối, thu hút mọi ánh nhìn.

Sở hữu vòng 2 gợi cảm là điều mong ước của bất kỳ ai
Sau Tết, vòng 2 của chị em phụ nữ bắt đầu gia tăng nhanh chóng do chế độ ăn uống chứa nhiều chất béo. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn thực đơn dinh dưỡng khoa học giảm cân nhanh trong 1 tuần:
Trước tiên, để giảm béo hiệu quả, bạn cần chia thực đơn thành nhiều bữa nhỏ, trong đó tối thiểu là 2 bữa chính và 3 bữa phụ.
Bữa chính
Các món ăn có trong các bữa chính bao gồm các loại thực phẩm:
- Cà chua
- Chanh
- Nước
- Dầu Oliu
Tất cả trộn đều thành món salat để ăn hàng ngày. Đây là thực đơn dinh dưỡng hạnh chế tối đa lượng chất béo, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, làm đẹp da hiệu quả, cách giảm cân trong 1 tuần.
Bữa phụ
Bữa phụ, bạn sử dụng các loại thực phẩm:
- Cà chua luộc chín
- Rau sống
Vào mỗi buổi sáng bạn nên ăn món ăn này, vừa tốt cho sức khỏe, vừa tốt cho quá trình giảm cân của mình.

Bữa ăn phụ với cà chua để giảm mỡ bụng hiệu quả
Bữa chính và bữa phụ cần chia đều trong ngày để tránh áp lực nên hệ tiêu hóa và vùng bụng. Đây là cách giảm cân nhanh trong 1 tuần mang lại hiệu quả rất tốt, giảm béo an toàn, có thể áp dụng tại nhà được.
Phương pháp giảm cân trên đòi hỏi bạn phải kiên trì đến cùng và áp dụng đúng như trong thực đơn mới cho hiệu quả tốt. Thấu hiểu được nhu cầu này, ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp làm đẹp, những dịch vụ giảm béo chất lượng cao ra đời, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.
Một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao hiện nay chính là dịch vụ giảm béo Perfect Body. Perfect Body là công nghệ giảm béo thông minh, tích hợp hoàn hảo giữa công nghệ nội soi và công nghệ sóng siêu âm cho kết quả giảm béo triệt để nhất.

Dịch vụ giảm béo Perfect Body tại thẩm mỹ viện Đông Á
Sóng siêu âm với tính chất mạnh và độ tập trung cao sẽ tác động trực tiếp vào vùng bụng điều trị, phân hủy và hóa lỏng hoàn toàn lượng mỡ thừa. Đồng thời, thiết bị nội soi được đưa vào cơ thể, đưa từ từ mỡ thừa ra bên ngoài mà không hề ảnh hưởng đến bất kỳ mô thần kinh nào. Đồng thời, sóng siêu âm còn tạo ra hiệu ứng săn chắc da, giúp da mịn màng, săn chắc, khắc phục triệt để tình trạng bụng nhăn nheo, chảy xệ.
Đặc biệt, công nghệ giảm bụng Perfect Body đã được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe khách hàng.
Hiện nay, dịch vụ giảm béo Perfect Body đã được ứng dụng lần đầu tiên thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Khi đến với Đông Á, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và tư vấn.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://giambeoantoan.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -