Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Sử dụng giải pháp công nghệ cao kết hợp với sữa chua, không nhịn ăn, luyện tập thể dục là cách giảm mỡ bụng cho nam siêu hiệu quả, được nhiều người áp dụng.



Theo số liệu thống kê, tỷ lệ số người mắc bệnh béo phì đang có nguy cơ ngày càng tăng cao đặc biệt ở thành thị, tỷ lệ này lên đến gần 10%. Trong đó, tình trạng béo bụng là phổ biến nhất đối với kể cả nam và nữ. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, béo bụng còn gây ra hàng loạt các bệnh liên quan đến sức khỏe. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 4 cách giảm mỡ bụng cho nam siêu hiệu quả: 1. Giảm mỡ bụng bằng sữa chua Sữa chua có chứa nhiều thành phần protein, giảm béo hiệu quả nhanh chóng, hạn chế lượng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng. Chính vì vậy, bạn hãy bổ sung sữa chua vào trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của mình. Đặc biệt, sữa chua còn có nhiều lợi khuẩn, tốt cho quá trình tiêu hóa của cơ thể. 2. Không nhịn ăn Rất nhiều người, vì muốn giảm cân cấp tốc đã tìm đến giải pháp nhịn ăn. Tuy nhiên, đây là 1 quan niệm hết sức sai lầm. Nhịn ăn sẽ làm cơ thể bạn thiếu hụt lượng calo, không đủ sức cho các hoạt động hàng ngày. Vì vậy, lời khuyên của chúng tôi cho các quý ông là không được nhịn ăn để giảm béo, bạn nên cân bằng thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của mình, bổ sung thêm nhiều chất xơ, rau, củ, quả, hạn chế tối đa lượng chất béo. 3. Luyện tập thể dục
Bài tập gập bụng sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa vùng bụng
Một trong những cách giảm mỡ bụng ở nam giới chính là việc thường xuyên luyện tập thể dục. Các bài tập thể dục sẽ giúp bạn tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa, kích thích giải phóng lượng mỡ tích tụ trong cơ thể. Vì vậy, tranh thủ vào khoảng thời gian rảnh dỗi, bạn hãy tập các bài thể dục tốt cho cơ bụng như gập bụng, đẩy tạ… Áp dụng các bài tập này thường xuyên sẽ cho hiệu quả rất tốt. 4. Sử dụng giải pháp giảm béo công nghệ cao Các giải pháp giảm béo trên mà chúng tôi giới thiệu với các bạn cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Chính vì vậy, không phải ai cũng áp dụng thành công các phương pháp giảm béo này. Thấu hiểu được nhu cầu này, các dịch vụ giảm béo nhanh chóng dành cho nam ra đời, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, dịch vụ được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là dịch vụ giảm mỡ bụng Perfect Body. Perfect Body là công nghệ giảm béo thông minh đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Perfect Body giảm béo hiệu quả triệt để đến 95%, là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam hiện nay. Perfect Body là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ nội soi và công nghệ sóng siêu âm, mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phân hủy và hóa lỏng hoàn toàn lượng mỡ thừa, kết hợp với thiết bị nội soi, đưa hoàn toàn lượng mỡ ra bên ngoài mà không làm ảnh hưởng đến bất kỳ dây thần kinh nào.
Dịch vụ tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng, chỉ trong khoảng 60 phút, dịch vụ giảm béo hiệu quả, mang lại kết quả hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://giambeoantoan.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -