Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Tránh những điều “kiêng kị” khi giảm béo vùng bụng sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu 1 thân hình thon gọn, gợi cảm, thu hút sự chú ý của mọi người.





Để giảm béo vùng bụng thành công, không ít người đã sử dụng nhiều phương pháp khác nhau với mong muốn sẽ sở hữu 1 thân hình gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, khi thực hiện các giải pháp này, bạn nên chú ý những điều sau:
1. Không nên thực hiện động tác gập bụng quá nhiều
Bài tập gập bụng là 1 trong những phương pháp giảm cân vòng 2 được nhiều người lựa chọn nhằm đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, không nên tập bài thể dục này quá nhiều trong 1 lúc. Bởi điều đó sẽ tác động xấu và gây áp lực lên vùng bụng. Do đó, bạn nên lưu ý kết hợp với những động tác khác để toàn thân được hoạt động.
2. Không nên căng thẳng, stress

Stress sẽ khiến lượng mỡ thừa vùng bụng gia tăng đáng kể
Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, khi căng thẳng, mệt mỏi, cơ thể con người sẽ tiết ra lượng hooc môn làm tăng mỡ thừa vòng eo. Do đó, ở những người thường xuyên chịu áp lực công việc hay học tập vất vả, lượng mỡ thừa vùng bụng gia tăng đáng kể. Vì vậy, để có kết quả giảm béo được như ý muốn, bạn nên giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, tự tin và yêu đời hơn.
3. Tuyệt đối không được nhịn ăn
Rất nhiều người nghĩ rằng, nhịn ăn sẽ giảm béo vùng bụng nhanh chóng. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Khi nhịn ăn, cơ thể thiếu chất sẽ làm con người dễ lâm vào tình trạng đói. Do đó, khi được ăn, cơ thể thường có xu hướng nạp nhiều năng lượng hơn, ăn nhiều đồ ăn hơn, dẫn đến gây áp lực vùng bụng, làm lượng mỡ thừa ngày càng tăng cao.
4. Không nên kiêng hoàn toàn tinh bột

Không nên kiêng hoàn toàn tinh bột
Những người giảm cân thường không xếp những đồ ăn có chứa tinh bột vào trong thực đơn dinh dưỡng của mình. Tuy nhiên, đây là quan điểm không đúng. Một số đồ ăn chứa tinh bột có thể hỗ trợ rất tốt trong quá trình giảm cân của bạn như ngũ cốc, gạo, yến mạch… Do đó, hãy cân nhắc lựa chọn các món ăn hàng ngày của bạn. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng để có 1 thực đơn khoa học hơn.
5. Không nên lựa chọn phương pháp giảm cân tùy tiện
Không lựa chọn phương pháp giảm cân đúng sẽ có thể dẫn đến những hệ quả xấu như: ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tốn thời gian, tốn công sức, tiền bạc, thậm chí là ảnh hưởng đến cả những người xung quanh. Do đó, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn phương pháp giảm cân thực sự phù hợp với bản thân mình.
Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp làm đẹp, các phương pháp giảm béo ra đời, giúp bạn nhanh chóng sở hữu 1 thân hình thon gọn, gợi cảm chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Trong đó, phương pháp giảm béo Perfect Body được các chuyên gia đánh giá rất cao là phù hợp với mọi đối tượng, giúp giảm béo nhanh chóng, an toàn với sức khỏe của khách hàng.

Giảm béo bụng bằng công nghệ Perfect Body
Perfect Body là công nghệ giảm béo hiện đại tối tân đến từ Mỹ, tích hợp 2 trong 1 công nghệ giảm béo vượt trội, mang đến kết quả giảm béo ưu việt đến với khách hàng, với những ưu điểm vượt trội:
Giảm béo bụng triệt để, vĩnh viễn: Ánh sáng Laser sẽ tác động trực tiếp vào vùng bụng, làm phá vỡ những liên kết vững chắc của tế bào mỡ, phân hủy lượng mỡ thừa nhanh chóng. Kết hợp với thiết bị nội soi hút hoàn toàn tuyến mỡ ra ngoài, ngăn chặn chúng có cơ hội quay trở lại, mang đến hiệu quả vĩnh viễn, kết quả giảm mỡ tới 95%.
An toàn: Ánh sáng Laser và thiết bị nội soi chỉ tác động đến vùng điều trị, không ảnh hưởng đến các mô da khác xung quanh, rất thân thiện với cơ thể khách hàng.
Vòng eo săn chắc với liệu trình điều trị khoa học: Công nghệ thúc đẩy chuỗi collagen phát triển, giúp vòng 2 thon gọn săn chắc với liệu trình điều trị đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y tế ban hành.
Perfect Body đã được ứng dụng thành công lần đầu tiên tại thẩm mỹ viện Đông Á, giúp giảm béo bụng nhanh chóng và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị, khách hàng sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ trực tiếp tư vấn và thăm khám.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Nguồn: http://giambeoantoan.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -