Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Giảm cân bằng bí đao được coi là một phương pháp giảm cân tự nhiên khá an toàn. Bí đao đã được nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao trong việc giảm cân, ngoài ra bí đao còn giúp làm đẹp da và giải nhiệt rất tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bí đao giảm cân như thế nào nhé.

>> Các cách giảm mỡ bụng hiệu quả
>> Cách làm giảm mỡ bụng
Bí đao là loại thực phẩm gần gũi trong nội trợ của chị em phụ nữ và cũng là nguyên liệu kiếm dễ dàng trong tự nhiên. Bí đao là món ăn được nhiều gia đình yêu thích, rất tốt cho sức khỏe nhưng ít ai biết được hiệu quả giảm béo bằng bí đao.
Thành phần chủ yếu của bí đao là nước, nhiều chất xơ, không chứa lipid. Cứ 100g bí đao có 0,4g protid, 2,4g glucid, 19mg canxi, 12mg phosphor, 0,3mg sắt, nhiều loại vitamin (A, B1, B2, B3, B9, C, E… và khoáng chất như kali, phosphor, magne…) Do hàm lượng dinh dưỡng thấp, cung cấp ít năng lượng, giàu chất xơ và yếu tố vi lượng, nên bí đao luộc hoặc hấp được xem là món ăn lý tưởng cho người thừa cân. Theo nghiên cứu trong bí đao có hyterincaperin. Hợp chất này có khả năng ngăn không cho đường chuyển hoá thành mỡ trong cơ thể, nhờ đó mà cản trở sự tích luỹ mỡ, giảm béo hiệu quả.



Giảm cân bằng bí đao vẫn là phương pháp dân gian mà chị em phụ nữ thường dùng.
Tuy nhiên, bí đao có tính hàn nên khi dùng sống có thể gây lạnh bụng, nhiễm trùng đường ruột và có thể gây đi tiểu tháo, rất nguy hiểm cho những bạn dễ bị lạnh bụng. Những người bị huyết áp thấp không nên giảm cân bằng bí đao vì bí đao rất ít calo, 100g bí mới có 15calo nên sẽ dễ làm hạ huyết áp của bạn. Do vậy, nếu bạn bị huyết áp thấp muốn giảm cân thì hãy ăn uống như bình thường vào bữa tối và chỉ coi bí đao như một loại rau xanh mà thôi. Vì vậy, bạn nên tìm đến phương pháp giảm béo an toàn hơn. Body Laser là công nghệ giảm mỡ tân tiến nhất của Hoa Kỳ, đã được Tổ chức FD và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả triệt để. Body Laser với cơ chế tự phân hủy, hóa lỏng mỡ rồi đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi cho kết quả giảm mỡ triệt để, vĩnh viễn.

Vóc dáng thon gọn sẽ khiến bạn tự tin hơn.
Năng lượng sóng siêu âmtừ Body Laser với tần số 25 KHz tác động sâu vào bên trong lớp mỡ, tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ. Sau đó, số bong bóng này vỡ tung ra, bị hóa lỏng hoàn toàn. Đồng thời, trong quá trình này, sóng siêu âm phát xung thắt chặt cấu trúc da, làm săn chắc da, căng mịn vùng da điều trị, sắp xếp lại các liên kết collagen, sản sinh collagen và eslatin, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Thiết bị nội soi chuyên dụng nhẹ nhàng đưa lượng mỡ thừa đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể khách hàng, ngăn không cho mỡ tích tụ trở lại, giúp giảm mỡ triệt để, vĩnh viễn.

Body Laser giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
Body Laser được thực hiện đơn giản, nhanh chóng, thực hiện 1 lần duy nhất trong khoảng 60 phút nên hoàn toàn hiệu quả hơn so với phương pháp giảm béo hiệu quả bằng bí đao. Body Laser chỉ tác động trực tiếp lên các mô mỡ dưới da, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, giảm mỡ bụng hiệu quả và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Body Laser thúc đẩy mạng lưới collagen tăng sinh, thắt chặt cấu trúc da, tái tạo da nhanh chóng, da căng mịn và săn chắc. Perfect đưa lượng mỡ thừa đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể khách hàng, ngăn không cho mỡ tích tụ trở lại, giúp giảm mỡ triệt để, vĩnh viễn.
Nguồn: http://giambeoantoan.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -