Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Chào chuyên mục tư vấn, tôi là nhân viên văn phòng, tôi đang muốn tìm kiếm phương pháp giảm béo bụng nhanh để mặc những bộ trang phục thật đẹp đi chơi valentin vào năm nay. Nhờ các bác sĩ giúp tôi với nhé! (Trần Thị Lan, 25 tuổi, Hải Dương)



Béo bụng là tình trạng phổ biến thường gặp ở cả nam và nữ
Béo bụng là tình trạng phổ biến thường gặp ở cả nam và nữ, ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ trên cơ thể con người, khiến các chị em khó lựa chọn được những trang phục mà mình yêu thích. Ngoài ra, béo bụng còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, là nguyên nhân của hàng loạt các bệnh liên quan đến tim mạch và hệ tiêu hóa. Do vậy, phương pháp giảm béo bụng nhanh đang được rất nhiều người quan tâm.
Nguyên nhân gây béo bụng của dân văn phòng
Đối với dân văn phòng, làm việc hàng ngày tại công sở, béo bụng xuất phát từ những nguyên nhân sau đây:
- Không vận động nhiều: Việc thường xuyên ngồi, không đi đứng nhiều, vận động là một trong những nguyên nhân gây béo bụng cho dân văn phòng. Lúc ngồi sẽ tạo áp lực lớn lên vùng bụng, tạo cơ hội cho mỡ bụng gia tăng và tích tụ. Càng lâu này, mỡ bụng tích tụ càng nhiều, ảnh hưởng xấu đến tính thẩm mỹ trên cơ thể của các cô nàng công sở.

Không vận động nhiều là 1 trong những nguyên nhân gây béo bụng
- Bị stress: Đây cũng là nguyên nhân quan trọng khiến béo bụng ngày càng gia tăng rõ rệt. Đặc biệt, đối với dân văn phòng có khối lượng công việc nhiều, rất dễ dẫn đến stress. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, những người bị stress thường có khả năng béo bụng hơn những người thông thường.
- Chế độ ăn uống thất thường: Ở dân văn phòng, tình trạng phổ biến thường xảy ra chính là nhịn ăn bữa sáng, ăn nhiều chất béo, ít chất xơ… Thói quen ăn uống không lành mạnh này đã vô hình tạo cơ hội thuận lợi cho mỡ bụng phát triển.
Giải pháp giảm béo bụng nhanh chóng
Hiện nay, có rất nhiều giải pháp giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng để ngày Noel thêm ý nghĩa:
- Chế độ ăn kiêng khoa học: Trước ngày Noel, bạn hãy chuẩn bị trước 1 lịch trình với thực đơn giảm cân khoa học, có sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng. Sau đó, kiên trì áp dụng giải pháp này sẽ cho hiệu quả tốt.

Chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ giúp bạn hạn chế sự tích tụ mỡ thừa vùng bụng
- Tập thể dục giảm cân: Các bài tập thể dục có thể giúp bạn giảm tình trạng tích tụ lượng mỡ thừa vùng bụng. Nếu áp dụng các phương pháp này thành công sẽ cho hiệu quả tốt.
- Thay đổi thói quen xấu: Để giảm cân hiệu quả, bạn hãy thay đổi những thói quen vốn được coi là thủ phạm gây béo bụng như ăn nhiều chất xơ, hạn chế chất béo… Tuy nhiên, bạn cần phải thay đổi thói quen từ trước đó rất lâu thì hiệu quả mới có thể đạt được như mong muốn.
- Sử dụng thuốc giảm cân: Các loại thuốc giảm cân trên thị trường có thể giúp bạn giảm béo vùng bụng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng trong việc sử dụng các loại thuốc này. Hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi lựa chọn bất kỳ loại thuốc giảm cân nào.
Các biện pháp giảm cân mà chúng tôi giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả. Tuy nhiên, vấn đề này cần 1 quá trình lâu dài và đòi hỏi sự kiên trì. Đặc biệt, đối với dân văn phòng, thời gian dành cho công việc không có nhiều. Do đó, bạn có thể tham khảo các giải pháp giảm cân tại những địa chỉ làm đẹp uy tín. Để giảm béo bụng nhanh, cho ngày Noel thêm phần ý nghĩa, ngoài các phương pháp trên, bạn có thể lựa chọn dịch vụ giảm cân Perfect Body tại thẩm mỹ viện Đông Á. (Tìm hiểu thêm: làm giảm mỡ bụng)
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Nguồn: http://giambeoantoan.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -