Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Yến mạch, sữa chua, chuối, dưa chuột là những món ăn đơn giản giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình thon thả, gợi cảm.




Sở hữu vòng 2 lý tưởng là điều mơ ước của rất nhiều người
Sở hữu vòng 2 thon thả, gợi cảm là điều mong ước của bất kỳ ai. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn này. Theo thời gian, do chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh, vòng bụng tăng lên nhanh chóng là nỗi phiền toái ám ảnh lớn đối với các chị em. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 4 món ăn giảm mỡ bụng hiệu quả, giúp bạn sở hữu vóc dáng thon thả, quyến rũ.
1. Yến mạch
Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, yến mạch có chứa rất nhiều complex carbohydrates và chất xơ, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, chúng có thể giúp bạn có 1 vòng bụng “phẳng lỳ”, tiêu hao đáng kể lượng mỡ trong cơ thể. Hàng ngày, bạn hãy bổ sung cháo yến mạch vào trong thực đơn dinh dưỡng. Yến mạch còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, giảm tình trạng đầy hơi. Đây là cách giảm béo được rất nhiều người tin tưởng, áp dụng.
2. Sữa chua

Sữa chua rất tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ quá trình giảm béo bụng
Không chỉ là một loại “thần dược” có tác dụng làm đẹp da, trong sữa chua có chứa nhiều protein tốt cho hệ tiêu hóa, cải thiện khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng được tốt hơn. Bạn có thể sử dụng sữa chua vào mỗi bữa sáng cùng thêm 1 chút mật ong để tạo thành món tráng miệng ngon lành. Sữa chua sẽ giúp bạn làm giảm quá trình tiêu hao, tích tụ mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt là khu vực vùng bụng. Đây là cách giảm mỡ bụng hiệu quả được nhiều người tin tưởng áp dụng.
3. Chuối
Trong thành phần của chuối có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, calo, chính vì vậy, khi ăn chuối, bạn sẽ giảm cảm giác thèm ăn trong bữa chính, hạn chế lượng chất béo dung nạp vào cơ thể. Bạn hãy bổ sung chuối vào trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày, trước mỗi bữa ăn. Áp dụng giải pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả giảm mỡ bụng tốt.
4. Dưa chuột

Dưa chuột giảm mỡ bụng hiệu quả
Dựa chuột là loại trái cây rất sẵn có trong thiên nhiên, không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn giúp bạn thanh lọc cơ thể, lợi tiểu và giảm cảm giác thèm ăn mỗi khi bước vào bữa chính. Do đó, đây là món tráng miệng làm giảm mỡ bụng hiệu quả tuy đơn giản nhưng lại mang đến những hiệu quả bất ngờ.
Những món ăn mà chúng tôi giới thiệu ở phía trên sẽ giúp bạn bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của gia đình mình vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp ích cho quá trình giảm cân của bạn. Tuy nhiên, các món ăn này cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Theo các chuyên gia cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất là phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt và phân hủy hoàn toàn lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Dịch vụ giảm béo Perfect Body tại thẩm mỹ viện Đông Á
Ngoài việc luyện tập và duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học, bạn có thể tham khảo thêm công nghệ giảm béo Perfect Body. Perfect Body là công nghệ hiện đại đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng siêu âm và thiết bị nội soi, giảm béo triệt để đến 95%.
Hiện nay, dịch vụ đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://giambeoantoan.com.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -