Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Lựa chọn đúng thời điểm giảm cân, xây dựng thực đơn dinh dưỡng khoa học, thường xuyên vận động, lựa chọn giải pháp giảm cân đúng cách là 4 lời khuyên siêu hữu ích giúp bạn giảm béo sau sinh hiệu quả nhanh chóng.

Béo bụng sau sinh là tình trạng thường gặp của chị em phụ nữ
Vòng 2 gia tăng nhanh chóng là tình trạng thường gặp phổ biến đối với rất nhiều mẹ bầu sau khi sinh. Để thoát ra khỏi tình cảnh này, rất nhiều người đã tìm đến các phương pháp giảm cân khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng áp dụng thành công. Sau đây là 4 lời khuyên siêu hữu ích giúp bạn giảm béo sau sinh hiệu quả nhanh chóng:
1. Lựa chọn đúng thời điểm giảm cân
Rất nhiều bà mẹ sau khi sinh em bé, vì mong muốn giảm cân đã ngay lập tức thực hiện các phương pháp giảm cân khác nhau. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, để cơ thể người phụ nữ hồi phục sau khi sinh nở cần phải chờ đợi ít nhất từ 6-8 tuần. Sau khoảng thời gian này, bạn nên lên kế hoạch giảm cân theo lịch trình khoa học.
2. Xây dựng thực đơn dinh dưỡng

Thực đơn dinh dưỡng khoa học sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả
Thực đơn dinh dưỡng là một trong những giải pháp giảm béo bụng sau sinh được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Bạn hãy xây dựng chế độ ăn uống hợp lý tốt cho cả mẹ và bé, có sự kết hợp đầy đủ nhiều dưỡng chất khác nhau, hạn chế việc dung nạp chất béo vào cơ thể. Bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi thực hiện.
3. Thường xuyên vận động
Tranh thủ vào khoảng thời gian rảnh dỗi, khi đang chăm sóc em bé, bạn có thể thực hiện các bài tập thể dục nhẹ nhàng, làm các công việc nhà, dọn dẹp cầu thang…. Đây là cách giảm béo bụng hiệu quả và an toàn.
4. Lựa chọn đúng giải pháp giảm cân
Theo các chuyên gia, lượng mỡ tích tụ lâu trong cơ thể rất khó phá hủy. Các giải pháp như xây dựng thực đơn hay thường xuyên vận động, tập thể dục cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt, chưa thể giải quyết triệt để lượng mỡ thừa.

Dịch vụ giảm béo Ultra Slimming tại thẩm mỹ viện Đông Á
Để giảm béo sau khi sinh hiệu quả cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động vào tận sâu bên trong vùng điều trị, phân hủy và phá vỡ hoàn toàn lượng mỡ thừa. Một trong các giải pháp được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay chính là công nghệ giảm béo bụng Ultra Slimming.
Ultra Slimming là công nghệ giảm béo thông minh đến từ Hoa Kỳ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ là sự kết hợp hoàn hảo giữa V8-Shape, sóng hồng ngoại và sóng RF mang lại tác động giảm béo hoàn hảo đến 80%.
Sóng V8-Shape, sóng hồng ngoại sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phân hủy và hóa lỏng hoàn toàn lượng mỡ thừa, đào thải mỡ ra ngoài bằng con đường bạch huyết kết hợp với sóng RF tạo ra hiệu ứng săn chắc da, giúp thắt chặt cấu trúc collagen, khắc phục triệt để tình trạng bụng nhăn nheo, chảy xệ.
Hiện nay, công nghệ Ultra Slimming đã được ứng dụng thành công lần đầu tiên tại thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Nguồn: http://giambeoantoan.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -