Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Sử dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp với những bài tập thể dục khoa học là một trong những cách giảm béo nhanh và hiệu quả của hoa hậu Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy sở hữu thân hình thon thả, gợi cảm, quyến rũ
Mai Phương Thúy là cái tên được nhiều người biết đến bởi vóc dáng thon thả và nhan sắc “trời phú” mang đậm chất Á Đông. Đạt được vương miện hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy liên tiếp tạo được ấn tượng đẹp trong lòng độc giả bởi hình ảnh cô gái xinh đẹp, tài năng và thích hoạt động từ thiện.
Tuy nhiên, ít ai biết được, đã có khoảng thời gian, số lượng cân nặng của cô đã tăng lên đáng kể, có những lúc đến 10kg. Chính vì vậy, để tạo dựng hình ảnh đẹp trong lòng khán giả, Mai Phương Thúy đã sử dụng những biện pháp giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng để lấy lại vóc dáng thon thả như ngày nào.
Cô chia sẻ cách giảm béo nhanh và hiệu quả của mình là hàng ngày cô sử dụng chế độ dinh dưỡng khoa học, có sự kết hợp đầy đủ giữa các chất, ăn các loại rau, thịt, cá… hạn chế ăn những đồ có nhiều chất béo. Ngoài ra, bí quyết cô cũng bật mí thêm là mỗi bữa ăn cô đều ăn không quá no và chia làm nhiều bữa nhỏ, uống thật nhiều nước để tốt cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
Đặc biệt, ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý, Mai Phương Thúy còn kết hợp thực hiện các bài tập gym hàng ngày để có 1 thân hình cân đối, trẻ trung.
Thành tích giảm cân của Mai Phương Thúy rất đáng nể, chỉ trong vòng 6 tháng, cô đã giảm đến 10 kg. Cô chia sẻ thêm rằng nếu bạn nào muốn giảm béo thì phải lên kế hoạch, kiên trì theo đổi nó đến cùng, tuyệt đối không được bỏ cuộc.
Cách giảm béo của Mai Phương Thúy không hề đơn giản, cô phải áp dụng chế độ ăn kiêng kết hợp với luyện tập thể dục nghiêm ngặt. Điều này, đòi hỏi cô hoa hậu xinh đẹp này tốn khá nhiều thời gian, công sức, nỗ lực cố gắng để giảm cân.
Ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp, những cô nàng “mập” không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức với cách giảm béo nhanh và hiệu quả từ công nghệ Perfect Body.

Dịch vụ giảm béo hiệu quả Perfect Body tại thẩm mỹ viện Đông Á
Perfect Bodylà dịch vụ sử dụng công nghệ giảm béo thông minh, đã được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng, mang đến nhiều kết quả ưu việt tới khách hàng. (Xem thêm: ).
Perfect Body sử dụng sóng siêu âm kết hợp với thiết bị nội soi mang tới kết quả giảm béo đến 95%, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của khách hàng, kết quả duy trì vĩnh viễn, không đau đớn, không để lại sẹo.
Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu của cả nước, Perfect Body là dịch vụ lần đầu tiên ứng dụng tại thẩm mỹ viện Đông Á, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và yên tâm tuyệt đối. Khi đến với thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ trực tiếp thăm khám, tiến hành chỉ định phẫu thuật cho khách hàng. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thân hình thon thả, gợi cảm như ước muốn. Đây là cách giảm béo hiệu quả nhất được nhiều người áp dụng hiện nay.
Nguồn: http://giambeoantoan.com.vn

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -