Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Hỗn hợp chanh, siro tùy thích và bột ớt được biết đến như công thức loại bỏ độc tố trong cơ thể và kiểm soát cơn thèm ăn. Hỗn hợp nước giải độc tố này không chỉ giúp giảm béo triệt để mà còn giúp duy trì độ đàn hồi của da, làm sạch hệ tiêu hóa và thận, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu.
Công thức của hỗn hợp giảm cân bằng chanh ớt này bao gồm: 2 muỗng canh nước cốt chanh , 2 muỗng canh siro, 1/10 muỗng cà phê bột ớt , 1 cốc nước vừa (nóng hoặc lạnh tùy ý). Tùy vào số lượng cân bạn muốn giảm, bạn có thể uống từ 6 – 12 ly hỗn hợp giải độc tố trên mỗi ngày. Ngoài ra bạn không được ăn hay uống bất cứ một loại thực phẩm nào khác. Một liệu trình giải độc tố kéo dài tối thiểu là 10 ngày và tối đa là 40 ngày.

Bí quyết giảm béo bằng chanh ớt tuy hiệu quả nhưng thực tự nguy hiểm.
Đã có một vài người thành công với phương pháp giảm béo bằng chanh ớt như trên. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng nếu bạn thật sự muốn áp dụng phương thức này, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. Ngay bản thân tác giả cuốn sách đưa ra phương pháp này – Stanley Burroughs cũng đã bị tống giam vào tù khi một nạn nhân tại Mỹ đã đột tử sau khi áp dụng chế độ giảm cân này.
Chế độ giảm cân bằng chanh ớt khuyến khích người dùng uống nước chanh càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, đây lại là một phương thức rất khắc nghiệt, chưa phải là một phương pháp giảm béo hiệu quả đòi hỏi phải chuẩn bị tâm lý thật tốt. Bạn cần hiết sức kiên trì và từ bỏ tất cả các món ăn mình yêu thích. Chính vì lẽ đó, sau khi áp dụng phương thức này, phần lớn người dùng đều gặp phải những vấn đề liên quan đến dạ dày.
Vì vậy, bạn nên tìm đến phương pháp giảm béo an toàn hơn. Body Laser là công nghệ giảm mỡ tân tiến nhất của Hoa Kỳ, đã được Tổ chức FD và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả triệt để. Body Laser với cơ chế tự phân hủy, hóa lỏng mỡ rồi đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi cho kết quả giảm mỡ triệt để, vĩnh viễn.

Vóc dáng thon gọn sẽ khiến bạn tự tin hơn.
Năng lượng sóng siêu âm từ Body Laser với tần số 25 KHz tác động sâu vào bên trong lớp mỡ, tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ. Sau đó, số bong bóng này vỡ tung ra, bị hóa lỏng hoàn toàn. Đồng thời, trong quá trình này, sóng siêu âm phát xung thắt chặt cấu trúc da, làm săn chắc da, căng mịn vùng da điều trị, sắp xếp lại các liên kết collagen, sản sinh collagen và eslatin, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Thiết bị nội soi chuyên dụng nhẹ nhàng đưa lượng mỡ thừa đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể khách hàng, ngăn không cho mỡ tích tụ trở lại, giúp giảm mỡ triệt để, vĩnh viễn.

Body Laser giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
Body Laser được thực hiện đơn giản, nhanh chóng, thực hiện 1 lần duy nhất trong khoảng 60 phút nên hoàn toàn hiệu quả hơn so với phương pháp giảm cân bằng chanh ớt. Body Laser chỉ tác động trực tiếp lên các mô mỡ dưới da, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, giảm mỡ bụng hiệu quả và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Body Laser thúc đẩy mạng lưới collagen tăng sinh, thắt chặt cấu trúc da, tái tạo da nhanh chóng, da căng mịn và săn chắc. Body Laser đưa lượng mỡ thừa đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể khách hàng, ngăn không cho mỡ tích tụ trở lại, giúp giảm mỡ triệt để, vĩnh viễn.

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -