Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Là người phụ nữ, tôi mơ ước được sở hữu vòng 2 thon gọn, tự nhiên để “đẹp” hơn trong mắt của mọi người và tự do lựa chọn những trang phục theo sở thích. Thế nhưng, mọi chuyện bắt đầu kể từ khi sinh bé Đạt. Vòng 2 của tôi đã phát triển nhanh chóng, nó trở nên nhăn nheo, chảy xệ nhìn rất khó coi. Kể từ đó, tôi quyết tâm tìm kiếm biện pháp giảm béo bụng nhanh để lấy lại vóc dáng thon thả như xưa.

Sau khi sinh, tôi được nghỉ làm 4 tháng để chăm sóc cho bé Đạt. Trong khoảng thời gian này, tôi đã tranh thủ thực hiện các bài tập giảm cân để giảm lượng mỡ thừa đáng ghét của mình. Tôi đã thực hiện bài tập giảm cân dành cho các bà nội trợ tại nhà. Từ việc chạy cầu thang giảm béo đến các bài tập gập bụng đều được tôi thực hiện hàng ngày.
Tuy nhiên, được 1 khoảng thời gian thì bé Đạt bị ốm, tôi đưa bé đến bệnh viện chữa trị nên chẳng còn thời gian để chú tâm vào các bài tập giảm cân nữa. Thời gian ở nhà không hề rảnh dỗi như tôi nghĩ. Vì vây, tôi đã từ bỏ phương pháp giảm cân này.
Tôi đã không đủ kiên trì để theo đuổi những bài tập giảm cân (Ảnh minh họa)
Tôi sắp phải trở lại với công việc hiện tại của mình và bắt đầu lựa chọn những trang phục mới diện nơi công sở. Khi đến tiệm quần áo, tôi mới hiểu được nỗi khổ sở của những người béo bụng. Tôi chẳng lựa chọn được đồ gì phù hợp với mình cả. Bởi, tôi muốn mặc những bộ cánh bó sát eo. Trong khi nếu mặc trang phục này, mọi người sẽ thấy đám mỡ thừa vùng bụng nhăn nheo trên cơ thể tôi. Chán nản và tuyệt vọng, tôi đem hết chuyện này tâm sự với 1 chị bạn cùng công ty và được chị ấy chia sẻ, động viên rất nhiều. Chị ấy đã giới thiệu cho tôi đến thẩm mỹ viện Đông Á để thực hiện phương pháp giảm béo Body Laser. Chị nói rằng: “ Trước đây, chị cũng có nhiều mỡ bụng giống em và đã lấy lại được vóc dáng vòng 2 siêu chuẩn nhờ Body Laser. Đây là phương pháp giảm béo bụng nhanh được rất nhiều người lựa chọn” Tin tưởng và nghe theo liền, tôi quyết định thực hiện chuyến du ngoạn đến thẩm mỹ viện Đông Á xem thế nào.
Ngay ngày hôm sau, tôi đã tranh thủ sắp xếp thời gian đến thẩm mỹ viện Đông Á. Khi vào trong, tôi rất bất ngờ bởi thẩm mỹ viện này lớn, không gian, kiến trúc rất đẹp và sang trọng nữa. Đội ngũ nhân viên phục vụ lại rất nhiệt tình và chu đáo. Khi được bác sĩ tư vấn, tôi mới biết Body Laser là công nghệ giảm béo hiện đại và tân tiến nhất đến từ Hoa Kỳ, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội, giúp giảm triệt để lượng mỡ thừa trong khoảng thời gian ngắn. Tôi vẫn thường lo lắng về độ an toàn của phương pháp giảm béo Body Laser. Bởi, tôi đang chăm sóc bé Đạt và không muốn bất cứ dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe nào xảy đến với mình. Các bác sĩ cho biết: “Quy trình được các bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng, hạn chế mọi tổn thương đến da, không ảnh hưởng đến các mô da khác xung quanh, không gây biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe”.
Công nghệ Laser Body là công nghệ phân giải mỡ bằng Laser mới nhất với các ưu việt hiệu quả triệt để, không xâm lấn và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Laser Body sử dụng năng lượng với tần số 25 KHz tự dò và tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, phá vỡ hoàn toàn các mô mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sau đó đưa nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và vĩnh viễn. Công nghệ Perfect Body: Sử dụng năng lượng từ sóng siêu âm hội tụ tạo ra hiệu ứng kích thích liên tục làm co dãn các cơ, kéo căng các cơ giúp tái cấu trúc hệ thống cơ tại vùng điều trị để tạo dáng cơ thể thon gọn hoàn hảo theo ý muốn. Đồng thời thế hệ mới của sóng siêu âm còn giúp tăng sinh collagen tại vùng điều trị để làm săn chắc và căng mịn da, khắc phục hoàn toàn tình trạng lồi lõm và chảy xệ của các phương pháp giảm mỡ khác”.
Quy trình giảm béo an toàn công nghệ Body Laser.
Mọi thắc mắc của tôi đã được giải quyết, tôi quyết định chọn lựa phương pháp giảm béo Body Laser để thay đổi vóc dáng của mình. Thật bất ngờ, trong phòng điều trị hiện đại, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, vùng bụng của tôi đã có sự thay đổi rõ rệt. Đám mỡ thừa đã biến mất hoàn toàn. Quả là thần kỳ, tình trạng vùng bụng nhăn nheo, chảy xệ cũng được cải thiện đáng kể. Quy trình thực hiện không hề làm tôi cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì cả. Sau điều trị, tôi còn được các bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình về các cách chăm sóc da tốt, giảm béo hiệu quả. Thật tuyệt vời! Đây đúng là phương pháp giam beo cap toc mà tôi tìm kiếm bấy lâu nay.
Tôi trở về nhà rất thoải mái, chăm sóc bé Đạt chu đáo và sinh hoạt như người bình thường. Giờ đây, tôi có thể lựa chọn những trang phục mà mình yêu thích rồi. Nguyễn Thị Lan, 27 tuổi, Hà Nội
Xem thêm: Giam beo mat

1 nhận xét :

  1. Nếu bạn muốn giảm cân như vậy là quả là sai lầm, muốn giảm cân hiệu quả hãy tập luyện thể dục với sản phẩm máy tập bụng six pack care tại nhà Giảm 5kg trong vòng 1 tháng đầu. Bụng 6 múi đẹp hãy dành 10p cho con lăn tập bụng gym roller để có 1 body như ngọc trinh

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -