Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Mắc phải bệnh hôi nách từ khi học cấp 3, chị Lan (Hải Phòng) “ngậm ngùi” chia sẻ:
“Sau khi tốt nghiệp cấp 3, tôi lên Hà Nội học đại học, môi trường mới với nhiều mối quan hệ khiến tôi cảm thấy rất lo lắng về mùi hôi nách của mình. Thông thường, ở nhà, tôi vẫn hay dùng gừng tươi và chanh để ngăn mùi hôi nách. Tuy nhiên, từ khi lên thành phố, tôi đã thôi không sử dụng phương pháp này vì ngại và xấu hổ với bạn cùng phòng. Vào mùa hè, ngồi trong lớp học, xung quanh tôi bạn bè đều phải “che mũi” vì mùi cơ thể của tôi phát ra. Thật là xấu hổ chẳng biết dấu mặt đi đâu nữa, không biết làm cách nào mới tìm được cách chữa bệnh hôi nách dứt điểm?”



Hôi nách khiến nhiều người rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười”
Cùng chung nỗi khổ về ám ảnh bệnh hôi nách gây ra, anh Hoàng Xuân Phương (Hà Nội) cũng cho biết: ” Là giám đốc của 1 công ty, tôi luôn trú trọng xây dựng hình tượng của mình trước mặt nhân viên. Vì mắc bệnh hôi nách nên tôi thường xuyên dùng lăn khử mùi trước khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, có lần do quên không mang theo “phao cứu hộ” này mà trong cuộc họp tôi bị nhân viên nhìn với ánh mắt không được thiện cảm cho lắm. Thật là xấu hổ khi thấy người khác phát hiện ra điểm yếu của mình”. Giải pháp chữa hôi nách triệt để, an toàn Đa phần những người mắc bệnh hôi nách thường nghĩ rằng chỉ sử dụng các giải pháp từ thiên nhiên hoặc dùng lăn khử mùi là có thể trị bệnh hôi nách triệt để. Tuy nhiên, sự thật thì không phải như vậy. Để trị hôi nách tận gốc, bạn cần phải áp dụng giải pháp phá hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi nách bên trong cơ thể, tiêu diệt và đốt cháy ổ vi khuẩn ra ngoài, ngăn chặn hoàn toàn cơ hội quay trở lại của chúng.
Các giải pháp từ thiên nhiên không thể chữa hôi nách triệt để
Ứng dụng dựa trên nguyên tắc đó, công nghệ Ultra Dry đã ra đời. Ultra Dry là công nghệ trị hôi nách mới nhất đến từ Mỹ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế kết hợp giữa sóng siêu âm và công nghệ nội soi, mang đến kết quả điều trị hoàn hảo nhất tới khách hàng.
Chị Trần Thị Hường (28 tuổi, Hà Nội) sau khi đã thực hiện xong dịch vụ này chia sẻ:
” Tôi rất hài lòng sau khi thực hiện xong dịch vụ trị hôi nách tại Thẩm mỹ viện Đông Á, mùi hôi nách đã hoàn toàn biến mất chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Quy trình thực hiện không làm tôi có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Cảm ơn các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Đông Á rất nhiều!”
Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm phân hủy và phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách. Sau đó, thiết bị nội soi chuyên dụng được các bác sĩ đưa vào cơ thể, mang hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài, trị hôi nách hiệu quả vĩnh viễn, không tái phát.
Đặc biệt, Ultra Dry tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình chữa bệnh hôi nách cho khách hàng. Với quy trình diễn ra trong khoảng 30 phút, Ultra Dry trị hôi nách tận gốc chỉ với 1 lần điều trị duy nhất. Hiện nay, Ultra Dry đã được chuyển giao độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Xem thêm: Cách trị hôi nách vĩnh viễn
Với những ưu điểm trên, công nghệ trị hôi nách Ultra Dry ngày càng được các khách hàng tin tưởng lựa chọn.

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -