Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Do những yếu tố như công việc văn phòng phải ngồi một chỗ, lười vận động, ăn nhiều thức ăn có dầu mỡ,…nên rất nhiều bạn gái bây giờ đang khổ sở với vòng bụng quá khổ và xấu xí. Vì thế giảm mỡ bụng là việc mà bạn gái nào cũng muốn thực hiện. Dưới đây là các cách giảm bụng mỡ nhờ ăn uống có thể bạn chưa biết.
Tăng cường chất xơ giúp giảm bụng mỡ
Tăng cường chất xơ giúp giảm bụng mỡ Thậm chí việc tập thể dục kiên trì nhất cũng không có tác dụng nếu trong bụng đọng lại các lớp mỡ do chế độ dinh dưỡng không đúng. Cần đều đặn ăn gạo lứt, các loại bánh mỳ từ bột nguyên cám, rau, hoa quả vì những loại thực phẩm này giàu chất xơ giúp cơ thể giảm béo bụng và hỗ trợ tiêu hóa.
Giảm bụng mỡ nhờ ăn thịt gia cầm Vì chất carnitine có trong thịt gia cầm sẫm màu (chọn phần đùi là tốt nhất) có tác dụng kiểm soát quá trình đốt mỡ tối ưu trong các tế bào của cơ thể. Nên ăn nhiều thịt gia cầm là cách giảm béo đơn giản nhất, an toàn và hiệu quả cho các bạn.

Ăn uống hợp lí và tập thể dục hàng ngày là phương pháp giảm bụng mỡ hữu hiệu

Chanh giúp giảm bụng mỡ hiệu quả Loại trái cây này có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa. Hãy tăng cường việc uống nước chanh hoặc cắt lát chanh và đắp lên vùng bụng 20 phút mỗi ngày.
Tập luyện thể thao Đối với giảm cân thì tập luyện không bao giờ là thừa. Để giảm mỡ bụng hiệu quả bạn có thể áp dụng những bài tập đơn giản như lắc vòng, múa bụng, chạy bộ, bơi lội,…15 đến 20 phút mỗi ngày. Hãy kiên trì kết hợp với việc ăn uống điều độ sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại vòng eo chuẩn. Ngoài ra để giảm béo nhanh chóng, triệt để và an toàn, bạn có thể tham khảo cách giảm béo bằng công nghệ body laser chỉ một lần duy nhất sẽ loại bỏ toàn bộ lượng mỡ thừa không mong muốn của bạn mà không phải tập luyện hay ăn kiêng vất vả.
Xem thêm: Giảm mỡ bụng sau sinh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -